Chương 74 vĩ đại đường hàng hải ( 74 )
Tác giả:
Hai năm thời gian vội vàng mà qua, 16 tuổi Dazai trường tới rồi 1m7, hắn thượng ở trưởng thành kỳ, thân cao như cũ có phát triển không gian, còn có thể tiếp tục trường.
Thế hắn kiểm tra thân thể ngự mười nghĩa ông vui mừng mà nhìn chăm chú vào Dazai, hắn nhớ rõ đứa nhỏ này vừa tới khi thân thể gầy yếu, hiện tại lại rèn luyện ra dáng ra hình, lại mặc vào sạch sẽ thoải mái thanh tân quần áo, sau khi rời khỏi đây không lo không nữ hài tử thích.
Tuy bỏ lỡ làm Dazai tiến hắn quản lý đệ tam giam cơ hội, nhưng tam diệp trĩ giống cái làm hết phận sự mụ mụ tang không thiếu thế Dazai mua quần áo mới, dẫn tới ngự mười nghĩa ông ở nam sóng hình vụ sở lâu như vậy cũng chưa nhìn thấy hắn xuyên qua tù phạm phục.
"Dazai, ta rốt cuộc tìm được ngươi, cấp." Tam diệp trĩ đưa ra trong tay dẫn theo túi, dặn dò nói: "Bên trong có mới nhất khoản son dưỡng môi, gần nhất thời tiết khô ráo, nhất định phải nhớ rõ đồ. Còn có một lọ đỉnh cấp hoá trang thủy, ta trên mạng bài một tháng thật vất vả mua được tay, axit hyaluronic hàm lượng 100% đâu, mỗi ngày đều dùng tới, hảo làn da là phải hảo hảo quản lý. Đúng rồi, SPF50 kem chống nắng ra cửa cũng đừng quên đồ, bên ngoài thái dương như vậy phơi, tuyệt đối không thể làm tử ngoại tuyến xúc phạm tới ngươi tinh tế da thịt."
Bị bắt nghe xong một đống nhắc mãi Dazai bất đắc dĩ mà lấp kín nửa chỉ lỗ tai, nhân yêu thế giới vô luận quá bao lâu hắn đều không phải thực hiểu.
Tam diệp trĩ vẫn không yên tâm, phủng trụ Dazai mặt tả nhìn hữu nhìn, nếu là phát hiện nơi nào có tỳ vết, hận không thể tại chỗ trầm trồ khen ngợi mấy cái mỹ dung sư làm hộ lý SPA.
Ngự mười nghĩa ông thế Dazai giải vây nói: "Tam diệp, ngươi không cần quá cưng chiều tiểu tử này. Tính, ngươi tới ta đây là có chuyện gì?"
Tam diệp trĩ lập tức nhớ tới hắn một cái khác chính sự, kêu thượng hắn bên ngoài hai phạm nhân, gọi bọn hắn lộ ra lòng bàn tay, "Nơi này chính là có 4 mm miệng vết thương, thiên nột, ta cư nhiên không cẩn thận làm ta đáng yêu các phạm nhân ở trên tay để lại 4 mm miệng vết thương, nếu là tương lai lưu lại sẹo làm sao bây giờ." Tam diệp trĩ đau lòng mà nói.
Ngự mười nghĩa ông lấy ra nước sát trùng, hắn nhiều ít là thói quen tam diệp trĩ lão mẫu thân thức khoa trương lo lắng, cái nhíp kẹp miếng bông rửa sạch hai phạm nhân lại không trị liệu liền sắp khỏi hẳn miệng vết thương.
Thừa dịp tam diệp trĩ dời đi chú ý công phu, Dazai có thể chuồn ra phòng y tế.
Đang ở trốn ngục trong quá trình Jyugo phất phất tay, nhìn đến Dazai trên tay nhiều ra hàng xa xỉ túi mua hàng, hài hước nói: "Dazai, ngươi lại bị cái kia Nam Quốc gà rừng quấn lên."
"Tiểu một, Jyugo lại vượt ngục."
"Cái gì? 15 hào ngươi lại cho ta trộm vượt ngục, không được nhúc nhích." Nơi xa song sáu vừa nghe đến Dazai thanh âm, lập tức chạy tới.
"Dazai, ngươi thật quá đáng, ta còn không phải là trêu chọc ngươi một câu. Tiểu một, ngươi bình tĩnh một chút."
Ở song sáu một trảo thượng hắn trước, Jyugo cơ trí mà trốn đến Dazai phía sau, hai tay lại đè lại Dazai bả vai, đối song sáu vừa nói: "Ngươi xác định ngươi muốn động thủ? Trĩ cảnh sát chính là ở phòng y tế."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
Fiksi PenggemarTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...