80

16 1 0
                                    

Chương 80 vĩ đại đường hàng hải ( 80 )

Tác giả:

Usopp siêng năng nói: "Dazai ngươi có phải hay không còn sẽ biến thân?"

"Biến thân? Càng soái!"

"Uy uy uy, băng vải tiểu tử, ngươi cũng cải tạo chính mình thân thể sao, là thay đổi này đó địa phương?" Franky kinh ngạc nói.

Brook kích thích một chút đàn violon cầm huyền, "Oa nga."

"Không cần cho người ta tăng thêm kỳ quái nhân thiết." Dazai bất đắc dĩ nói.

Chopper nhảy khởi chân, hướng tới mặt trên hô: "Ai? Không phải sao!"

"Không có khả năng, nếu là Luffy ở, hắn nhất định cũng sẽ như vậy cho rằng."

"Đó là các ngươi."

"Chopper, hắn khẳng định ở gạt chúng ta."

Chopper tin là thật, gật đầu nói: "Dazai có tiểu bí mật, nhưng chúng ta không phải bằng hữu sao? Vì cái gì không thể nói cho chúng ta biết?"

Franky hào phóng nói: "Ta có rất nhiều hảo linh kiện có thể đề cử cho ngươi, không cần thẹn thùng."

Dazai thật sâu hoài nghi bọn họ thính lực vấn đề, hắn từ đầu tới đuôi liền chưa nói quá chính mình là cải tạo người, vì cái gì này nhóm người sẽ như vậy tin tưởng.

"Dazai tang, ngươi linh kiện hảo chân thật, ta cũng chưa phát hiện."

Dazai nhìn về phía Nami cùng Robin, nói: "Các ngươi thay ta phun tào đi."

Nami chuyên chú xem diễn: "Này không nghi ngờ đến rất hợp lý."

Robin: "Ta cũng rất tò mò."

"Dazai, ngươi khiến cho chúng ta nhìn xem." Usopp gấp không thể chờ nói, hận không thể nhanh lên lột sạch Dazai trên người quần áo, muốn nhìn hắn là nơi nào trải qua cải tạo.

Sanji phun ra điếu thuốc, lửa cháy đổ thêm dầu nói: "Nhất định là mới nhất hình thiết bị."

"Mới nhất hình?!" Mấy cái theo đuổi cái gọi là nam nhân lãng mạn nam nhân càng thêm phấn chấn.

"Các ngươi không cần ôm có không thực tế ảo tưởng." Dazai buồn bã nói.

"Dazai tang, thất lễ." Brook đột nhiên từ sau lưng ôm chặt Dazai, mang theo hắn nhảy xuống lầu một boong tàu, mấy cái đồng bạn đem Dazai tứ phía lấp kín, "Chúng ta thật sự liền xem một cái." Nói xong, phân biệt duỗi tay lột ra Dazai áo gió áo khoác, tính toán cởi bỏ phòng trong màu đen áo sơmi, trang trí dùng cà vạt cái thứ nhất rơi xuống đất, áo gió lỏng le mà nghiêng đáp ở khuỷu tay, nếu không phải giới tính tương đồng, hiện trường trường hợp thập phần không thể miêu tả.

Zoro vô pháp nhìn thẳng, đỉnh đầu nhỏ giọt vô ngữ mồ hôi lạnh, "Các ngươi không cần quá khi dễ hắn."

"Zoro tang, cái này kêu khoa học thăm dò tiểu lớp học." Brook giải thích nói.

Áo sơmi cúc áo toàn bộ cởi bỏ, nhưng nhìn chăm chú vào triền mãn băng vải, mọi người dừng động tác, Usopp dẫn đầu đưa ra nghi vấn: "Linh kiện ở băng vải hạ sao?"

[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ