Chương 93 vĩ đại đường hàng hải ( 93 )
Tác giả:
Dazai đề nghị thuyết phục động mọi người, phạm đức ・ mang chịu chín thế sợ hãi mà nhìn hộ vệ binh tướng còng tay khảo thượng cổ tay của hắn, hắn mới không cần đi nuôi heo, tưởng tượng đến hắn tương lai muốn cả ngày cùng heo mặt đối mặt, phạm đức ・ mang chịu chín thế mãnh liệt giãy giụa lên, hắn còn nghĩ cưới đến bạch tinh công chúa thực hiện gia tộc bọn họ mộng tưởng.
Căn cứ gia tộc bọn họ lưu truyền tới nay điển cố, chỉ cần hắn cưới bạch tinh công chúa là có thể đạt được bạch tinh công chúa năng lực, thống soái biển rộng thượng sở hữu hải vương loại.
Mười năm trước, phạm đức ・ mang chịu chín thế chính mắt gặp được 6 tuổi bạch tinh khóc thút thít gọi tới hải vương loại, từ đây hắn liền nhận định bạch tinh sẽ trở thành hắn thê tử.
Sanji dẫm lên hắn chân, "Ngươi hiện tại biết sợ hãi, như thế nào không nghĩ mười năm gian bạch tinh công chúa so ngươi càng sợ hãi."
Dazai cúi xuống thân, theo dõi phạm đức ・ mang chịu chín thế đeo bao tay tay phải, không có người mang bao tay chỉ bộ một bàn tay, cái này khác thường khiến cho Dazai chú ý.
Bia bia trái cây là thông qua tiếp xúc mục tiêu làn da làm hạ ký hiệu, nhưng một khi tay chạm vào những người khác hoặc là rửa tay, trước một mục tiêu nhân vật ký hiệu liền sẽ tự động xóa bỏ, đổi mà nói chi, hắn này chỉ tay có mười năm tới tẩy qua.
Nghĩ đến đây, Dazai kêu tới Usopp, Usopp nghi hoặc nói: "Có chuyện gì sao?"
Dazai kéo qua Usopp tay, ý bảo hắn tháo xuống phạm đức mang chịu bao tay, Usopp tuy khó hiểu, nhưng vẫn như cũ theo Dazai nói cởi bỏ hắn bao tay.
Phạm đức ・ mang chịu chín thế đầu mạo mồ hôi, trơ mắt nhìn chăm chú hắn tay phải bại lộ ở không khí, nếu là lau đi rớt bạch tinh ký hiệu, hắn lúc sau nhưng không có như vậy tốt cơ hội tiếp xúc bạch tinh công chúa.
Dazai triều hộ vệ binh muốn tới một chén nước, hộ vệ binh cho rằng hắn là khát nước, "Ngươi là yêu cầu đồ uống vẫn là?"
"Nóng bỏng nước ấm." Dazai mỉm cười nói.
Phạm đức ・ mang chịu chín thế trái tim thình thịch loạn nhảy, cái này nam tiểu tam hiển nhiên là nhìn thấu năng lực của hắn, muốn tới một ly nước ấm mục đích rõ ràng, hắn muốn hướng rớt chính mình cùng bạch tinh công chúa chi gian thâm hậu ái ràng buộc, trăm phần trăm ác ma!
Nước ấm tưới đến hắn làn da năng khởi phao, phạm đức ・ mang chịu chín thế đau ra kêu thảm thiết, nghe được Luffy mấy người da đầu tê dại.
Usopp nhỏ giọng cùng đồng bạn khe khẽ nói nhỏ, "Ta liền nói Dazai là khủng bố đại ma vương."
"Hắn loại tính cách này là ai sủng ra tới."
"Đừng nhìn ta, không phải ta."
"Luffy, đều tại ngươi quá dung túng Dazai."
Luffy chớp chớp hắn mắt to, "Là ta sai sao?"
"Các ngươi cũng quá đại kinh tiểu quái." Zoro không sao cả mà nói.
Nghe Zoro chủ động đưa tới cửa nói, "Hảo, chính là Zoro ngươi sai."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
FanficTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...