44

14 2 0
                                    

Chương 44 vĩ đại đường hàng hải ( 44 )

Tác giả: Thỏ Quất

Sanji đè lại Dazai, tay phải vói vào tóc của hắn, đối lập trước kia xúc cảm, quả nhiên cùng Nami tang nói được giống nhau, Dazai tóc dài quá không ít.

“Nghe Nami tang, trước đem đầu tóc xén điểm, đều mau che khuất ngươi đôi mắt.”

“Ngươi muốn nói lời này, ta đây đến nhắc nhở ngươi có phải hay không nên lộ ra ngươi bên trái đôi mắt cùng lông mày.”

“Không được tranh luận.”

“Cường quyền giữa đường.” Dazai cảm thán khởi ‘ chỉ cho quan châu đốt lửa, không cho dân chúng thắp đèn ’ thế đạo.

Nami chống cái bàn đứng dậy, nóng lòng muốn thử nói: “Sanji, chờ lát nữa ngươi đè lại hắn, ta tới giúp hắn cắt tinh thần điểm.”

Tóc che khuất Dazai đôi mắt, đương hắn không có biểu tình thời điểm, mơ hồ có tối tăm hơi thở, Nami không biết Dazai đã trải qua cái gì, nhưng sẽ không làm hắn bên ngoài biểu thượng suy sút đi xuống.

Dazai táp lưỡi, “Ta không cần.”

“Thật là đang ở phúc trung không biết phúc tiểu hỗn đản, Nami tang cho ngươi cắt tóc ngươi có chỗ nào không vui.”

Dazai không lưu luyến mà nói: “Ta nhường cho ngươi.”

“Khụ khụ, ngươi nếu là thật không nghĩ, ta không ngại,” nói một nửa, Sanji lại quay đầu lại đi xem Nami, nội tâm rối rắm một chút, cuối cùng cấp cự tuyệt, “Ta không thể phiền toái Nami tang, nếu là kéo thương tới rồi nàng mỹ lệ ngón tay nhưng không hảo.” Sắc mặt của hắn lại không giống trong miệng hắn như vậy vân đạm phong khinh, hoàn toàn là uể oải.

Nếu sẽ không xúc phạm tới hắn âu yếm Nami tang một chút ít, Sanji hắn cũng là phi thường nguyện ý.

Dazai kháng nghị không có hiệu quả, Franky dọn trương ghế dựa dọn đến lầu một mặt cỏ boong tàu, toàn thuyền người trạm thành một vòng vây xem Nami cấp Dazai tu bổ tóc, bất quá bọn họ vây xem là nhắc tới ý kiến, đặc biệt có mấy người không biết từ từ đâu ra hiểu lầm cho rằng chính mình tay nghề tinh vi, muốn thay thế Nami triển lãm hắn kỹ thuật.

Luffy làm nũng nói: “Nami, ngươi để cho ta tới đi.”

Usopp: “Ta cảm thấy ta có thể đảm nhiệm, phải biết rằng ta cắt quá tóc số lượng có thể vòng Đông Hải hai vòng.”

Chopper nhảy lên chân muốn đoạt quá chú ý, “Nami, vẫn là để cho ta tới, ta nhất định sẽ cho Dazai cắt đến xinh xinh đẹp đẹp.”

Zoro không sao cả mà nói: “Tùy tiện cắt cái kiểu tóc không phải được rồi.” Nói là nói như vậy, Zoro tay cũng đã ấn thượng tuyết đi, đồng thời Dazai nghiêm trọng hoài nghi hắn trong miệng tùy tiện kiểu tóc là tiếp theo cái lục tảo đầu.

“Cắt tóc cùng sửa chữa công cụ là giống nhau đạo lý, bảo trì nghiêm túc tâm thái đều có thể thành công, đại tỷ đầu, yên tâm mà giao cho ta.”

Robin trầm tư nói: “Khiêu chiến hạ nổ mạnh đầu có lẽ không tồi, giống cừu con giống nhau.”

“Robin, ngươi là như thế nào nghĩ đến như vậy khốc chủ ý, ta cũng chưa nghĩ đến.” Luffy đỏ mặt đỏ mặt nói, không cấm hối hận lên.

[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ