162

15 0 0
                                    

Chương 162 vĩ đại đường hàng hải ( 162 )

Tác giả:

Làm ruộng đỉnh núi hỏa liếc mắt một cái chén rượu, không có cự tuyệt, duỗi tay tiếp nhận uống trước hai khẩu, rượu hương bốn phía, nhập hầu không cay, xác thật là bình rượu ngon. Nếm thượng một ngụm nữ chủ nhân làm đồ nhắm rượu, không cấm trước mắt sáng ngời.

Buông chiếc đũa, làm ruộng đỉnh núi hỏa ánh mắt nghiêm túc mà nhìn phía Dazai, Dazai "Nhân gian thất cách" là duy nhất một cái vô hiệu hóa bất luận cái gì dị năng lực năng lực, có thể thấy được hắn dị năng đặc thù tính, mà ở kia phía trên, có được cái này dị năng đầu người não ưu tú, bọn họ đặc vụ khoa xác thật yêu cầu nhân tài.

"Là lần đầu tiên gặp mặt, nhưng ta không phải lần đầu tiên nghe nói tên của ngươi. Mấy ngày hôm trước sự còn chưa chính thức tạ ngươi, ngươi nếu là tưởng rời đi cảng Mafia, chúng ta đặc vụ khoa thực hoan nghênh ngươi." Hắc / tay / đảng thế giới, rời đi tổ chức tương đương phản bội tổ chức, kết cục đều sẽ không quá hảo, nhưng dị năng đặc vụ khoa là phía chính phủ tổ chức, đại biểu cho quốc gia một mặt, cảng Mafia sẽ không cùng với đối nghịch.

Dazai tiếp theo vì hắn thêm rượu, "Ta còn là thích mặt khác công tác."

"Nga? Ngươi có cái dạng nào tính toán?"

"Đương hải tặc." Đối mặt đặc vụ khoa trưởng quan, đối với điểm này Dazai không có giấu giếm ý tứ.

Làm ruộng đỉnh núi hỏa trố mắt một chút, kinh ngạc lại do dự mà lặp lại một câu, "Hải tặc?" Một cái Mafia chạy tới đương hải tặc, không khỏi quá mức không thể tưởng tượng, mặt khác xác định cái này kêu chạy về phía quang minh một phương.

Dazai quyết định tự nhiên không phải tâm huyết dâng trào, làm ruộng đỉnh núi hỏa toại hỏi: "Ngươi biến mất không thấy hai năm là đi đương hải tặc?"

"Ân, so với ta trong tưởng tượng có ý tứ."

"Ha ha ha ha." Dazai thành thật cảm thụ chọc cười làm ruộng đỉnh núi hỏa, hắn là thật không thể tưởng tượng Dazai đương hải tặc hình ảnh, bởi vì trên biển điều kiện hữu hạn, đại bộ phận hải tặc bề ngoài đều là lôi thôi lếch thếch.

Người trẻ tuổi ý tưởng luôn là đủ loại, hướng tới bên ngoài thế giới, càng tôn trọng tự do, làm ruộng đỉnh núi hỏa không phải cũ kỹ cố chấp tính cách, bằng không hắn sẽ không tới gặp thân là Mafia Dazai, "Đương hải tặc cũng khá tốt, vô ưu vô lự, không chịu bất luận cái gì trói buộc." Lời tuy như thế, hiện tại thời đại trừ phi bị bất đắc dĩ, căn bản không ai sẽ lựa chọn đi đương hải tặc, trốn trốn tránh tránh cả đời, hưởng thụ không được một chút an toàn bình tĩnh sinh hoạt.

"Quả nhiên muốn tự mình thử mới biết được."

"Nói được không sai, bất quá ngươi muốn đi đương hải tặc, bọn họ cũng ngăn trở không được ngươi." Một cái thế lực phát triển ở lục địa, một cái ở biển rộng thượng khắp nơi chạy, cảng Mafia tay rõ ràng duỗi không đến biển rộng.

"Ai biết được."

Nghe Dazai không thẳng thắn thành khẩn nói, làm ruộng đỉnh núi hỏa quơ quơ chén rượu, nói: "Nhớ tình cũ không phải cái gì khuyết điểm, có thể muốn vì chính mình quá khứ làm kết là cái ghê gớm quyết định." Dazai là chủ động trở về, trong đó dụng ý không cần nói cũng biết, cho nên liền hắn cái này không quen thuộc người ngoài cũng có thể nhìn đến hắn thay đổi, ít nhất đổi lại trước kia Dazai, chạy liền sẽ không lại trở về.

[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ