Chương 17 vĩ đại đường hàng hải ( 17 )
Tác giả: Thỏ Quất
Dazai Osamu nhưng không có đưa tin hải âu cho rằng ý tứ, hắn chính là tò mò túi kết cấu cùng với có thể tắc nhiều ít tiền xu, người nhiều ít đối với không biết đồ vật hiếu kỳ.
Thấy nó có cảnh giác, Dazai Osamu lập tức buông ra, giơ lên đôi tay trình đầu hàng trạng, giải thích nói: “Ta chỉ là muốn nhìn xem, không lấy tiền.” Hắn thật không đến mức đoạt một con hải âu tiền.
Đưa báo hải âu hồ nghi mà nhìn chằm chằm một lát Dazai Osamu, điểu mõm một lần nữa khấu thượng túi tiền khẩu, nghĩ nghĩ, đưa báo hải âu lại mở ra tới hàm ra một quả 100 bối lợi tiền xu cho Dazai Osamu.
Dazai Osamu nhìn hắn lòng bàn tay nhiều ra tiền xu, bỗng nhiên cảm thấy hắn là bị hiểu lầm cái gì.
Truyền tin hải âu kêu một tiếng, liền nâng lên cổ bay lên không trung, nó phải cho tiếp theo vị yêu cầu báo chí khách nhân đưa báo đi.
Dazai Osamu sờ sờ tiền xu, giây tiếp theo liền vô tâm lý gánh nặng mà nhét vào túi, đương phong phú hắn tiền tiêu vặt tính.
Trên biển vẫn chưa phát sinh đại sự kiện, báo chí thượng lớn nhất sự không ngoài cái nào quốc gia cùng cái nào quốc gia ngoại giao, hoặc là nào mấy cái quốc gia đã xảy ra chiến loạn.
Dazai Osamu quơ quơ chân, Robin không có trở về dấu hiệu, Sanji nói hắn là vô pháp chuyển đạt, dựa theo ước định, hắn hôm nay đến thu thập đồ vật dọn đi rồi.
Hắn hành lý chỉ có vài món quần áo, đơn giản thu thập ra một cái rương hành lý, Dazai Osamu nếm thử xách xách, chỉ một cái đề hình thức rương hành lý, không tính muốn phí hắn quá nhiều sức lực. Dazai Osamu xốc lên áo trên, hắn bụng ứ thanh tiêu tán không ít, Chopper thảo dược cùng trị liệu thực dùng được, kiên trì xách đến lữ quán không tính khó.
Dazai không tính toán không từ mà biệt, bổn muốn ở Usopp vừa mới đãi địa phương thông báo một câu, nhưng chờ hắn trở ra, Usopp đã đi vào kho hàng, nghĩ đến là muốn cố ý sai khai Dazai Osamu ly thuyền thời gian.
“Nghe nói phải có phi thường lợi hại sóng thần tới.” Cách đó không xa nham thạch, một đạo đã khoa trương lại quen tai thanh âm lục tục mà hô to.
Khoa trương thanh âm còn có cái vai diễn phụ, dùng không thua với người trước âm lượng: “Đúng vậy, nghe nói nơi này cũng sẽ bị yêm rớt.”
“Không ổn a, đến chạy nhanh tìm cái chỗ cao ẩn thân nha.”
“May mắn chúng ta là tới tìm Dazai nói cho hắn chuyện này, cần thiết chạy nhanh hành động a.”
Dazai Osamu xem như nghe ra hai người là ai, không cấm mỉm cười mà gợi lên khóe môi, một cái hai cái đều không thẳng thắn thành khẩn, đây là muốn kêu hắn truyền đạt cho ai tin tức.
Dazai Osamu thu hồi bước ra chân, chiết thân tới gần kho hàng gõ cửa, cách phiến môn nói: “Ta ở báo chí thượng nhìn đến sẽ có sóng thần đổ bộ này tòa đảo, ngươi tận lực tìm cái cao địa phương giấu đi. Ta cũng muốn đi rồi, đi tìm Luffy bọn họ.”
Bên trong cánh cửa chỉ đơn giản trở về cái ‘ ân ’, Dazai Osamu không chịu hắn cố tình lảng tránh ảnh hưởng, bình tĩnh mà nói: “Usopp, hết thảy còn không tính vãn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
FanfictionTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...