Chương 46 vĩ đại đường hàng hải ( 46 )
Tác giả: Thỏ Quất
Dazai nheo lại đôi mắt, đột nhiên nắm lên dao ăn, ở mọi người khó hiểu trong ánh mắt ném ra dao ăn.
Dao ăn bay đi vị trí trùng hợp là Brook phương hướng, sợ tới mức hắn chạy nhanh bảo vệ hắn nổ mạnh đầu, chẳng lẽ là hắn rối rắm chọc giận Dazai tang.
Dao ăn đinh đến thẳng tắp cắm vào tấm ván gỗ, mọi người thuận thế vọng qua đi, chỉ thấy dao ăn xuyên qua một cái trong suốt vật thể thân thể.
Brook buông ra bảo vệ nổ mạnh đầu tay, nguyên lai là hắn hiểu lầm, bất quá Dazai tang ánh mắt cũng thật tốt quá.
Luffy toát ra mắt lấp lánh, “Đây là cái gì?”
Trong suốt vật thể chuyển động đầu, phun ra đầu lưỡi cười nhạo, dao ăn là không có khả năng thương đến u linh thể.
“Đại khái là u linh loại này tồn tại.” Robin cấp Luffy giải thích nghi hoặc.
Nami sợ tới mức bỏ qua dao ăn, “U, u linh??” U linh loại đồ vật này vì cái gì sẽ xuất hiện ở bọn họ trên thuyền.
Không rảnh lo ăn cơm vấn đề, Usopp cùng Chopper gắt gao ôm nhau, hướng bọn họ đồng bạn kêu cứu.
Dazai bình tĩnh mà cầm Zoro dao ăn tiếp tục dùng cơm, “Tự cứu tương đối hảo.”
“Dazai ngươi đừng nói như vậy tuyệt tình nói, đã quên chúng ta chân thành tha thiết cảm tình sao!” Usopp hàm răng trên dưới run lên, từ cổ áo móc ra một cái giá chữ thập đặt trước ngực, đây là hắn từ hạ đến hoàng tuyền sau liền vẫn luôn tùy thân mang theo.
Một cái giá chữ thập không đủ phân, Chopper chân đáp ở Usopp mu bàn tay, đối Dazai Osamu nước mắt lưng tròng mà nói: “Còn có ta.”
Dazai Osamu mày một chọn: “Các ngươi muốn nói cái gì cứ việc nói thẳng đi.”
“Cho nên ngươi nhất định có đuổi đi nó biện pháp đúng hay không?” Usopp mong đợi nói.
Nhưng hắn mong đợi chung quy là nghênh đón tàn khốc hiện thực, Dazai vô tình nói: “Không có.”
Trung gian không có bất luận cái gì chần chờ, Chopper cùng Usopp đối diện, “Usopp, chúng ta là muốn chết sao?”
“Ngu ngốc, chúng ta không phải vừa rồi trong địa ngục ra tới, đừng nói như vậy khủng bố nói.” Usopp âm rung nói.
Sanji phun tào nói: “Trên thuyền đã có cái người máy, lại có một cái sống lại người, miễn bàn trên lầu dưỡng hai đầu cá vàng, hiện tại còn tới u linh, chẳng lẽ là chúng ta thuyền có chiêu cái gì thể chất.”
Franky bất mãn nói: “Không phải người máy, là cải tạo người.”
“Trọng điểm rõ ràng không phải cái này uy.”
“Bất quá ngươi nếu là nói ta biến thái đảo không quan hệ.” Franky dùng lược chải chải tóc, ngoài miệng bổ sung nói.
Nói người máy có vấn đề, nhưng biến thái liền không có quan hệ, Sanji tỏ vẻ thập phần không hiểu biến thái thế giới, quả nhiên này con thuyền có chiêu kỳ kỳ quái quái đồ vật thuộc tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
FanfictionTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...