Chương 72 vĩ đại đường hàng hải ( 72 )
Tác giả:
Cáo biệt xem náo nhiệt đồng sự, song sáu một lãnh Dazai đi 13 hào phòng, trên đường nói cho hắn lại quá một trận sẽ cho hắn phát chế tác tốt ngực bài, sinh hoạt ở nam sóng hình vụ sở, phạm nhân ra vào cần thiết đeo chuyên chúc ngực bài phân biệt thân phận.
Dọc theo đường đi Dazai không rên một tiếng, thích ứng quỷ dị loang loáng đặc hiệu, nhưng không đại biểu hắn sẽ hảo tâm tình mà cùng trông coi trường hoà thuận vui vẻ mà câu thông.
' thật là phiền toái tiểu quỷ ', cảm nhận được Dazai đối hắn không tín nhiệm cùng cảnh giác, song sáu tối sầm lại tự than thở khí, bất quá hắn cũng không phải không hiểu hắn.
Đứng ở 13 hào phòng cửa, song sáu một đạo: "15 hào, 25 hào, 11 hào, 69 hào, như thế nào còn không dậy nổi giường, đây là mới tới 77 hào, đại gia hảo hảo ở chung, rõ ràng sao?"
69 hào Rock đánh vang dội khò khè, trong lúc ngủ mơ mơ hồ nghe thấy được song sáu một kêu gọi, nhưng cũng chỉ là trở mình tiếp tục ngủ.
11 hào Uno ôm chặt lấy gối ôm to bằng người, vừa nghe song sáu một thanh âm, lập tức kéo lên chăn che lại đầu, phòng nội khai điều hòa, đảo cũng không cảm thấy nhiệt.
Chỉ có nằm nghiêng xem truyện tranh bổn 25 hào Nico ngồi dậy cái thân mình, kinh hách nói: "Tới tân nhân? Tiểu một, nên không phải là cái gì đáng sợ sát thủ, ta không cần a."
Song sáu nắm chặt khởi nắm tay, "25 hào, cùng ngươi nói bao nhiêu lần, không cần nằm nghiêng xem truyện tranh, đôi mắt sẽ cận thị. 11 hào, đừng cho là ta sẽ phát hiện ngươi ở giả bộ ngủ, nhanh lên rời giường. 69 hào, lại không dậy nổi giường, nhà ăn cơm điểm liền phải qua."
"Ăn cơm!" Từ ngữ mấu chốt vừa nói, Rock lập tức tỉnh táo lại, vội vàng bỏ qua gối đầu rời giường.
Giả bộ ngủ thất bại, Uno lắc lư mà mang lên hắn mũ, nhìn Dazai nói: "Ngươi chính là mới tới phạm nhân, ân? Soái ca! Soái ca ly ta xa một chút!"
Bởi vì tưởng chịu nữ nhân hoan nghênh, lại bại với nhan giá trị cái này chân thật điều kiện Uno đối soái ca rất là mẫn cảm.
13 giam trông coi viên tinh quá lang ôm văn kiện đứng ở cửa, nói là trông coi, kỳ thật là 13 hào phòng chạy chân nhân viên, "25 hào, ngươi làm ta cho ngươi mua tạp chí tới rồi, còn có 11 hào nữ tính hảo cảm theo đuổi điều nghiên ta đem mỗi một kỳ đều cắt xuống tới dán ở cái này vở thượng. A, chủ nhiệm, đây là mới tới phạm nhân sao?"
Ở song sáu gật đầu một cái sau, tinh quá lang biểu tình trở nên thận trọng, "Muốn làm tốt tân quan hệ, có cái gì phân phó ta đều sẽ làm."
Phân phó? Từ tiến vào bắt đầu, Dazai liền cảm thấy thật sâu không khoẻ cảm, nơi này xác định là ngục giam, mà không phải trẻ chưa đến tuổi đi học chăm sóc viên?!
Song sáu một cũng lười đến phun tào tinh quá lang, bừng tỉnh nhớ tới một khác sự kiện, "Không đúng, 25 hào đâu?"
Tinh quá lang: "25 hào ra cửa vượt ngục, bất quá chúng ta ước định hảo, mười phút sau hắn sẽ chính mình trở về."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
FanfictionTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...