108

12 1 0
                                    

Chương 108 vĩ đại đường hàng hải ( 108 )

Tác giả:

Tiểu Dazai kẹp ở bên trong, hoàn toàn không có một tia khiến cho hai người cãi nhau áy náy, thừa dịp chú ý không ở chính mình kia, trực tiếp chính đại quang minh mà đi trở về bàn ăn phương hướng.

Zoro cùng Sanji tan rã trong không vui, nhưng người sau không quên phải làm cơm, một người đi xử lý tẩy tốt nguyên liệu nấu ăn.

Tiểu Usopp không thể tin tưởng mà nhìn hắn té xỉu một sừng tiên, hắn cùng đường nhỏ phi một sừng tiên thi đấu kết cục rõ ràng, là hắn thua.

Đường nhỏ phi không thể nghi ngờ cao hứng đến cực điểm, cắm eo nói: "Ha ha ha, ta một sừng tiên thắng."

"Usopp, ta cũng thua." Tiểu Chopper khổ sở nói.

"Chopper, không cần khổ sở, chúng ta lại đi rừng rậm tìm mặt khác lợi hại một sừng tiên, không tin còn thắng bất quá Luffy."

Trải qua một hồi đều là thua gia một sừng tiên quyết đấu thi đấu, tiểu Usopp cùng tiểu Chopper chi gian cảm tình tiến bộ vượt bậc.

Chơi đủ rồi một sừng tiên, đường nhỏ phi liền muốn đi tìm mặt khác thú vị sự, quấn lên Brook nói muốn làm âm nhạc party.

Nhà mình thuyền trưởng điểm này tiểu nguyện vọng, Brook đương nhiên nguyện ý thỏa mãn.

Franky giúp Brook dọn ra dương cầm, Brook trước nói thanh cảm ơn mới ngồi trên dương cầm ghế, tay nhẹ nhàng phất quá hắc bạch kiện, ở mọi người chờ mong trong ánh mắt, dễ nghe âm phù từ hắn đầu ngón tay trồi lên. Đường nhỏ phi vui vẻ mà ghé vào dương cầm đỉnh chống đỡ cằm, hắn thích Brook âm nhạc.

Tiểu Robin là thích âm nhạc, đại khái là trừ bỏ Brook ngoại, trên thuyền nhất có nghệ thuật tế bào. Buông trong tay sự vật chuyên tâm nghe, khuôn mặt hoàn toàn là nhẹ nhàng tươi cười.

"Ăn cơm."

Cùng với Sanji thanh âm, bàn ăn bên kia bắt đầu náo nhiệt lên.

Đường nhỏ phi mồm to nuốt thịt, chút nào không bận tâm hình tượng, bên miệng tất cả đều là các loại nước sốt, vốn dĩ đại gia cười cười là được, chính là đỉnh đầu hắn xuất hiện khác thường, giống cây cối chồi non đồ vật khai ra một khối to thịt, nói không nên lời quỷ dị.

"Phốc." Zoro phun ra trong miệng hắn rượu, cái quỷ gì.

Franky cánh tay máy sờ sờ cằm, tự hỏi nói: "Dựa theo cái kia dương đà nói, cái này tình huống hẳn là nói Luffy dưỡng dục thành công ý tứ đi."

Tuy rằng tiền đề là muốn bỏ qua dương đà trong miệng nở hoa tới rồi Luffy nơi đó biến thành thịt.

"Thật tốt nuôi sống đâu." Cho hắn làm vài bữa cơm, liền cho rằng bọn họ là người tốt, trên đầu nụ hoa cũng khai ra hoa, dưỡng dục quá trình xưng được với nhẹ nhàng.

Tiểu Dazai nhìn chăm chú vào trên bàn mấy chục cái liếm đến sạch sẽ không mâm, mặc niệm thật là hảo nuôi sống.

Có đường nhỏ phi mở đầu, sự tình bắt đầu trở nên thuận lợi lên. Nhìn một hồi Franky thần kỳ người máy sau khi biến thân, tiểu Chopper cùng tiểu Usopp đỉnh đầu đều khai ra hoa.

[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ