Chương 139 vĩ đại đường hàng hải ( 139 )
Tác giả:
Chạy đến ngày hôm sau, xuyên qua một tầng đám sương, một đám người rốt cuộc đến tá ô.
Ngẩng đầu nhìn lên trước mặt trường đến nhìn không tới cuối cự tượng chân, nếu không phải có bối sóng sinh mệnh tạp chỉ dẫn, suýt nữa hoài nghi bọn họ là đến nhầm địa phương, này tòa đảo nhỏ thế nhưng là một đầu hành tẩu cự tượng.
Nói đến cũng coi như bọn họ vận khí không tồi, tên là tá ô cự tượng vừa lúc hành tẩu ở phụ cận hải vực, mới có thể đủ nhanh như vậy đến.
Chopper thu hồi hắn phết đất cằm, "Chúng ta muốn như thế nào đi lên?"
Voi chân như vậy trường, nhìn cũng không giống có thể leo lên, hơn nữa trèo lên quá trình nếu là một không cẩn thận trượt chân, trực tiếp liền lập tức chìm vào biển sâu.
Trong thẻ bố lôi ra một cái rổ, là Dazai kêu hắn tìm ra, "Dazai lão gia, ngươi kêu ta tìm đồ vật lấy hảo."
Dazai ý bảo bọn họ trên thuyền cái thứ hai công cụ người, kêu hắn bò voi là không có khả năng, có miễn phí lại tiện lợi phương tiện giao thông vì cái gì không cần, một hai phải chính mình động thủ, kia luẩn quẩn cỡ nào.
Cảm nhận được Dazai không có hảo ý ánh mắt, Caesar tâm căng thẳng, thấp thỏm nói: "Ngươi muốn làm gì?"
"Mang chúng ta đi lên."
"Ta chính là con tin!" Caesar rít gào nói, có như vậy sẽ sai sử con tin ' bọn bắt cóc ' sao, "Mang các ngươi mọi người đi lên sẽ tiêu hao ta rất nhiều gas năng lượng."
Sanji nắm Caesar trái tim, biểu tình không kiên nhẫn nói: "Ngươi đối Dazai nói là có ý kiến gì?"
Trái tim chịu khổ đè ép, Caesar kêu thảm thiết liên tục, "Đau quá, mau dừng tay, ta làm là được."
Đào chi trợ bắt lấy Nami gọi tới nàng chú ý, "Nami tử, tại hạ có thể trước đãi ở trên thuyền sao?" Mặt trên có cổ hắn phi thường sợ hãi hơi thở, hắn sợ tới mức căn bản không dám đi lên.
Nami ôn nhu mà sờ sờ đầu của hắn, đào chi trợ không nói, nàng cũng sẽ trước làm đào chi trợ lưu lại nơi này, bọn họ đối mặt trên tình huống hoàn toàn không biết gì cả, đào chi trợ trước tiên ở tang ni hào tương đối an toàn, chờ đến xác nhận an toàn, bọn họ lại đến tiếp đào chi trợ, tả hữu có Caesar cái này công cụ người.
Suy xét đến đào chi trợ là cái tám tuổi tiểu hài tử, trong thẻ bố cũng lưu tại tang ni hào.
Caesar vẻ mặt đau khổ bắt lấy rổ sọt, chờ đến trên thuyền muốn đi lên người toàn ngồi xong, mới phóng thích gas năng lượng lên không.
Tiêu phí mấy cái giờ, cuối cùng đến cự tượng đỉnh, Caesar buông ra tay làm mọi người rơi xuống đất, tiếp theo lập tức vì chính mình cường điệu nói: "Các ngươi không được lại sai sử ta."
Đáng tiếc không một người để ý đến hắn, lập tức đi hướng đảo nhỏ bên trong, thường thường thảo luận vài câu đảo nhỏ cảnh sắc, độc lưu Caesar ở phía sau tức giận đến dậm chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
FanfictionTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...