121

9 0 0
                                    

Chương 121 vĩ đại đường hàng hải ( 121 )

Tác giả:

Trong thẻ bố bái trụ góc tường run bần bật, hắn thấy vừa rồi phát sinh hết thảy, trái tim sợ tới mức bùm loạn nhảy, nội tâm điên cuồng cảm tạ lúc trước chính mình không có làm ra tìm đường chết hành vi, hắn lúc ấy nếu là lấy tiền trốn chạy, tiếp theo cái Caesar kết cục liền đến phiên hắn.

Bất quá hiện tại hắn tiến cũng không được, lui về phía sau cũng không phải, nhỏ giọng nói: "Dazai lão gia, chúng ta đi ra ngoài sao?"

Dazai lưng dựa vách tường, xi măng mặt lạnh băng hàn ý xuyên thấu qua quần áo truyền tới trên người, "Có yên sao?"

"Không, không có." Trong thẻ bố tam liền lắc đầu, hắn có cũng không dám cấp, bằng không tới rồi Nami đại tỷ đầu nơi đó, chẳng phải là thành hắn ở dạy hư Dazai, đến lúc đó có khổ nói không nên lời.

"Ta biết ngươi có." Dazai mặt vô biểu tình mà nói.

"Khụ hắc hắc hắc, phía trước không gặp Dazai lão gia ngươi trừu quá."

"Không thích yên vị."

Bình thường Sanji lão gia trừu như vậy nhiều yên cũng không gặp ngươi chán ghét, trong thẻ bố chửi thầm, trên mặt nịnh hót nói: "Có từ trong phòng bếp trộm ra tới rượu, Dazai lão gia ngươi dùng cái này gần."

Dazai duỗi tay tiếp nhận trong thẻ bố truyền đạt bình rượu, mở ra nút bình, rượu hương tàng không được mà tràn ra. Ngửi được mùi rượu, ốc sên xác tiểu ốc sên cảnh giác mà dựng thẳng lên đôi mắt, xác nhận Dazai trên tay chính là bình rượu, nhanh nhẹn nhảy ra áo trên túi, hai sườn xúc tua nhanh chóng đoạt quá bình rượu, miệng đối thượng miệng bình uống thả cửa.

Tiểu ốc sên tấn tấn uống, Dazai vọng mắt hắn trống rỗng lòng bàn tay, mí mắt không khỏi nhảy dựng, yên trừu không được, rượu cũng uống không đến.

"Cách." Một phần ba rượu tiến bụng, tiểu ốc sên đánh cái rượu cách, hai má cũng tô lên đỏ ửng.

Dazai nhắm mắt lại, lười đến xem hắn chờ lát nữa uống say phát điên.

Tiểu ốc sên kéo bình rượu mấp máy thân thể, cách đoạn khoảng cách đuổi kịp phía trước Dazai.

La khoan thai tới muộn, hắn mới vừa đi giải quyết này tòa trên đảo quan trọng nhất SAD trang bị, không có SAD, nhân tạo ác ma trái cây chế tạo sẽ nghiêm trọng bị hao tổn, chỉ cần Caesar không ở Doflamingo trên tay nói.

Nhìn quanh một vòng, lại không thấy người nào đó bóng dáng, la nhăn lại mi nói: "Mũ rơm đương gia, ta làm ngươi trảo Caesar đâu?"

Đem người nào đó đánh bay Luffy bế lên cánh tay, không tình nguyện mà nói: "Ta mới không cần cái loại này gia hỏa xuất hiện ở Dazai trước mặt."

La tức giận không thôi, "Chúng ta là phải bắt được hắn lấy này kéo tứ hoàng khải nhiều xuống ngựa, rõ ràng nói tốt bắt cóc Caesar, mũ rơm đương gia, ngươi không cần tự tiện thay đổi."

Luffy chém đinh chặt sắt nói: "Ta chán ghét hắn." Vì làm la biết hắn chán ghét trình độ, lại đặc biệt lặp lại một câu, "Phi thường chán ghét!"

[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ