39

10 3 0
                                    

Chương 39 vĩ đại đường hàng hải ( 39 )

Tác giả: Thỏ Quất

Tiểu ốc sên cắn đậu đỏ, chờ đến nhai xong rồi, Dazai lại uy hắn một muỗng.

Nói đến cũng kỳ quái, rõ ràng Dazai luôn là nói phải cho tiểu ốc sên trang bị điện thoại trang bị, Franky cũng đề nghị quá giúp hắn, lại chưa từng thật sự cho hắn điện thoại trùng trang quá, rất có coi như sủng vật dưỡng ý tứ.

Robin thu hồi mắt, đại khái là cái này ốc sên nơi nào hợp Dazai mắt duyên đi.

Usopp đánh cái no cách, cái bụng chống được hắn hơi thở thoi thóp, Chopper ôm lấy hắn tròn trịa bụng, “Thật là khó chịu.”

Luffy oai quá đầu, ở người phục vụ ấn xuống đồng hồ bấm giây cuối cùng mấu chốt một khắc, liền đồ ăn mang mâm nhét vào miệng, hình tròn mâm căng ra hắn yết hầu, Luffy không nhanh không chậm mà vói vào tay đào ra tới, sợ ngây người mũ rơm hỏa ngoại mọi người, này rốt cuộc là người nào thể cấu tạo.

Người phục vụ thu hồi cằm, đối Dazai nói: “Chỉ còn ngươi không ăn xong rồi, khiêu chiến thất bại.”

Dazai bình tĩnh gật gật đầu, lại muốn một ly nước trong, tiểu ốc sên ngẩng đầu lên, một bên nhai đậu đỏ cơm, một bên cho Dazai một cái trào phúng tươi cười, nhưng Dazai đi tiếp người phục vụ truyền đạt nước trong, căn bản không tiếp thu đến hắn trào phúng, chỉ do uổng phí sức lực.

Tiểu bạch rõ ràng béo một vòng, nói: “Lần sau chúng ta lại mang quỷ đèn đại nhân lại đây.”

“Uy, tiểu bạch, ngươi quá thân cận quỷ đèn đại nhân.”

Tiểu bạch mê hoặc nói: “Có sao?”

“Không hổ là trung thành cẩu cẩu.” Thị trợ bình luận.

“Đúng rồi, chúng ta đi đào nguyên hương đi, nơi đó là nổi danh phong cảnh du lịch khu, lại còn có có thể nhìn đến Momotarou.” Tiểu bạch đề nghị nói.

Đào nguyên hương là khoảng cách thiên quốc gần nhất tiên cảnh, không lệ thuộc với địa ngục địa giới, gieo trồng một tảng lớn rừng đào, cảnh sắc đẹp như họa, lại dưỡng rất nhiều tuyết trắng đáng yêu con thỏ, được xưng là bỉ thế trăm đại tuyệt cảnh chi nhất.

Chúng nó nguyên bản là Momotarou thủ hạ, đi vào địa ngục sau, Momotarou trầm mê với tịch ngày vinh quang trở nên tự cao tự đại, chúng nó không phải không có khuyên quá Momotarou, nhưng trở nên tự cao tự đại Momotarou tự nhiên nghe không tiến chúng nó nói.

Cũng may quỷ đèn đại nhân ra tay giúp trợ bọn họ, cho bọn hắn phân biệt an bài tân công tác, chúng nó đi theo quỷ đèn đại nhân đi chờ địa ngục trần gian chi nhánh chi nhất không mừng chỗ địa ngục, không mừng chỗ địa ngục là sinh thời ngược đãi động vật người sau khi chết sẽ rơi vào địa ngục, ở bên trong công tác nhiều vì động vật ngục tốt, ngày thường đều là phụ trách cắn xé gặm thực người chết, đến nỗi Momotarou đã bị quỷ đèn đề cử đi đào nguyên hương, trước mắt đang ở học tập y học, xem như vào một chút môn đạo thực tập dược tề sư.

Thị trợ nhìn Robin nói: “Ngươi xác định?”

Đi đào nguyên hương không thành vấn đề, nhưng bọn hắn trong đội ngũ có cái nữ nhân, vẫn là cái xinh đẹp nữ nhân, đi kia khẳng định sẽ bị đào nguyên hương trung người nào đó quấy rầy.

[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ