Chương 22 sửa · vĩ đại đường hàng hải ( 22 )
Tác giả: Thỏ Quất
Thấy Dazai Osamu động tác, Franky đầy mặt kinh ngạc, thiếu niên này kế hoạch đến thật là đáng sợ, nhưng hắn cũng rõ ràng lúc này tình huống không thể làm hắn ra tiếng, vì thế nhắm chặt miệng, không có khiến cho cp9 cảnh giác.
Luffy rất là bất mãn tư Phan đạt mỗ nói, “Robin, nói ngươi muốn sống đi xuống.”
Robin gục đầu xuống, đồ ma lệnh hủy diệt quê của nàng, mang đi rất nhiều quan trọng người. Nàng tin tưởng ngừng ở vô số lần phản bội, nàng quá khứ hơn hai mươi năm tất cả đều là lợi dụng cùng phản bội, thẳng đến gặp được Luffy bọn họ, làm nàng gặp được thực hiện mộng tưởng hy vọng.
Thói quen mỗi ngày trên bàn cơm ầm ĩ, thói quen từng tòa thú vị đảo nhỏ cùng mạo hiểm, biển rộng như thế rộng lớn, nàng đem sẽ không lại một người.
“Ta muốn sống đi xuống, cùng các ngươi cùng đi rộng lớn biển rộng.” Robin chảy nước mắt nói.
Tư Phan đạt mỗ trào phúng cười to: “Chuyện tới hiện giờ, các ngươi nói những lời này còn có ích lợi gì, tổng bộ quân hạm liền mau tới rồi, chính nghĩa chi môn sẽ mở ra.”
Chờ đợi những lời này đã lâu Dazai Osamu cởi ngụy trang hắc y nhân áo khoác, được đến hành động tín hiệu, đã súc lực xong Franky bắt lấy Robin cùng Dazai Osamu.
“Đệ nhị phát phong tới pháo!”
Ở không khí đánh sâu vào dưới, Dazai Osamu ba người bay về phía Luffy bọn họ nơi trọng tài sở nóc nhà, đồng thời, Dazai Osamu ấn xuống kíp nổ thuốc nổ chốt mở.
Đinh tai nhức óc đạn pháo tiếng vang lên, tư pháp đảo các nơi bởi vì hỏa dược uy lực mà nghiêm trọng tổn hại, tiếng nổ mạnh trung thường thường truyền ra hải quân kêu thảm thiết.
“A! Nhanh lên liên tiếp thang lầu, không thể phóng chạy bọn họ. Chờ một chút, các ngươi vẫn là trước mau tới bảo hộ ta.” Suýt nữa làm vỡ vụn xi măng khối tạp trung tư Phan đạt mỗ sắc mặt phiếm thanh mà kêu cứu nói.
Phía sau hải quân kinh hoảng vô thố nói: “Tư Phan đạt mỗ đại nhân, thang lầu chốt mở bị phá hư, căn bản mở không ra.”
Tư Phan đạt mỗ hoảng sợ mà ôm lấy đầu, hắn thiếu chút nữa đã quên chuyện này, làm sao bây giờ, hắn chính là ở năm lão tinh trước mặt lời thề son sắt mà nói sẽ đem Nicole Robin cùng “Minh Vương” kiến tạo bản vẽ mang về.
Nói tạp đặc Fran mỗ vì cái gì còn muốn mang lên Dazai Osamu, tư Phan đạt mỗ không thể tin tưởng mà trương đại miệng, đừng nói cho hắn hắn bên người là bị ẩn núp một cái hải tặc.
“Bày ra, các ngươi nhanh lên đuổi theo bọn họ, sinh tử bất luận.”
cp9 người sẽ sử dụng nguyệt bước, chỉ có bọn họ có thể không màng trọng tài sở cùng tư pháp đảo khoảng cách.
Thấy bọn họ muốn đuổi theo thượng Franky, Luffy duỗi trường cánh tay bắt được xông tới Franky, ba người thuận lợi đến trọng tài sở.
Nhưng thượng đến trọng tài sở đảo nhỏ, Nami phanh mà cho Dazai Osamu một cái hung hăng hạt dẻ, Dazai Osamu đột nhiên không kịp phòng ngừa, ăn đau qua đi lập tức che lại đầu, rốt cuộc minh bạch vì cái gì Luffy cùng mặt khác thuyền viên mỗi lần ở bị Nami đánh xong đầu sau đều sẽ đau hô, này sức lực quả nhiên là bọn họ trên thuyền sau lưng chân thật thuyền trưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
FanfictionTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...