Chương 122 vĩ đại đường hàng hải ( 122 )
Tác giả:
Nami nghiêm trọng hoài nghi Dazai là cố ý, đáng tiếc nàng không có chứng cứ.
"Nami, chớ chọc hắn, hắn chính là cái đại ma vương." Usopp thò qua đầu, cùng Nami cắn khởi lỗ tai.
Dazai sâu kín mà nói: "Ta nghe được."
"Hắn nói hắn nghe được."
"Hừ, hắn khẳng định ở trá chúng ta, ta nói được như vậy nhỏ giọng."
Dazai: "Nhỏ giọng cũng không đại biểu ta nghe không thấy."
Usopp ngẩng đầu, kháng nghị nói: "Dazai, ngươi không được nghe lén."
Dazai ' nghe lời ' mà nghiêng đi thân, tầm mắt hạ di, rơi xuống trên mặt đất tiểu ốc sên, biểu tình thất hồn lạc phách, có chút khôi hài, phảng phất một con điện thoại trùng đã trải qua mất đi toàn bộ thế giới tin dữ. Dazai nhặt lên hắn, đầu vừa nhấc, nháy mắt rõ ràng nguyên nhân, khóe miệng ngậm ý cười, tay đứng vững tiểu ốc sên hai má đỏ ửng, đem hắn bên ngoài thân thể đẩy mạnh ốc sên xác, tiếp theo thả lại túi.
Muốn chiếu thường lui tới, Dazai như vậy thô lỗ đối đãi hắn kết quả, không tránh được ngón tay muốn nhiều mấy cái nha vòng trang trí. Đến nỗi tiểu ốc sên hôm nay khác thường biểu hiện nguyên nhân, liền phải đi hỏi bên kia đột nhiên có uống rượu lên Zoro.
Usopp lại đến gần rồi Dazai, đưa lỗ tai nói: "Dazai, ta vừa rồi đây là ở thâm nhập địch doanh giúp ngươi dỗ dành Nami, Nami động khởi tay tới chính là không cần lý do, không cần quá cảm tạ ta nga."
"Ngươi muốn nói cái gì?"
"Ngươi nói cái gì đâu, ta đối với ngươi hảo không có mục đích." Usopp chính nghĩa lẫm nhiên nói.
"Không nói liền tính." Dazai một bộ phải đi thái độ.
"Từ từ," Usopp hô hấp một xúc, ý thức được chính mình mau chơi quá trớn, chạy nhanh giữ lại hắn, "Dazai, không, Dazai ca ca, ngươi nghe ta nói."
"Nói."
"Kế tiếp đảo nhỏ ngươi nhất định phải bảo hộ ta." Usopp cầu sinh dục tràn đầy mà trước tiên ôm đùi, hắn là không rõ ràng lắm la cụ thể kế hoạch, nhưng đại khái trình tự hắn nhiều ít có thể dự kiến. Luffy giải quyết Caesar, bọn họ phía dưới phỏng chừng là đến phải đối thượng Caesar hậu trường bảy võ hải Doflamingo, lại bước tiếp theo không thể nghi ngờ chính là đối kháng tứ hoàng.
Bảy võ hải, tứ hoàng, tất cả đều là lợi hại đại nhân vật, Usopp như thế nào có thể không lập tức cùng hắn Dazai ca ca liều mạng dán dán, một phút một giây đều không chia lìa.
Dazai đẩy ra Usopp, hắn mới không cần bị nam nhân dính thượng. Usopp lại kiên trì không ngừng mà quấn lên, lặp lại tam hồi động tác xuống dưới, Dazai lười đến động, "Ngươi tìm lầm đối tượng, ta không phải vũ lực phái."
"Nhưng ngươi có trí tuệ a."
"Ngươi có phải hay không đã quên Robin." Dazai bình tĩnh mà đưa ra kiến nghị.
"Ta đã nghĩ tới Robin đến lúc đó nói," Usopp bắt đầu bắt chước Robin, bắt chước giống như đúc, tiến vào nhân vật giả thiết nói: "Hy vọng chúng ta không cần bị đám người dẫm bẹp bài trừ ruột tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
FanfictionTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...