25

19 2 0
                                    

Chương 25 vĩ đại đường hàng hải ( 25 )

Tác giả: Thỏ Quất

Tuyết trắng xóa, thật dày tuyết đọng phủ kín cả tòa rừng rậm, trước mắt thế giới trở nên ngân trang tố khỏa. Tuyết không ngừng rơi xuống, liền xoang mũi hô hấp không khí cũng là lạnh băng.

Dazai Osamu dùng khăn quàng cổ kín mít mà bao ở cổ, không cho hỗn loạn bông tuyết gió thổi tiến quần áo khe hở, mặc dù trên người áo bông là kiểu nữ khoản, hắn vẫn như cũ ăn mặc hồn không thèm để ý. Nhưng cho dù như thế, Dazai trên người rét lạnh như cũ vô pháp xua tan, đột nhiên hâm mộ nổi lên bên cạnh nhẹ nhàng tự tại Chopper.

Lại là một trận gió tuyết mà qua, lại lần nữa đánh cái rùng mình Dazai Osamu nói: “Chopper, đem da của ngươi mao cởi ra mượn ta xuyên một chút.”

“Dazai ngươi lạnh không?” Nhân hình thái Chopper lập tức làm ra muốn cởi quần áo động tác, nhưng phản ứng sau khi trở về, rít gào nói: “Ngoạn ý nhi này là có thể thoát sao?”

Nami đông lạnh được yêu thích phát cương, môi trắng bệch, từ bỏ tự hỏi nói: “Chopper, mượn ngươi quần áo xuyên một chút.”

“Úc úc, Nami ngươi không thể đông lạnh tới rồi.” Chopper lại làm ra cởi quần áo động tác, nhưng hắn lúc này so trước một lần phản ứng sớm hơn, “Ngu ngốc, đây là không thể thoát!”

Zoro ôm cánh tay, hắn đi tuốt đàng trước đầu, rốt cuộc làm một cái mù đường theo ở phía sau tùy thời có biến mất khả năng, bọn họ không nghĩ ở băng thiên tuyết địa tìm kiếm mất tích hắn, nhưng lại vì phòng ngừa Zoro siêu cường tư nhân hướng dẫn mang thiên bọn họ, hắn bên người mặt khác đứng Sanji.

“Chopper, da của ngươi mao cũng mượn ta dùng dùng.” Đi tuốt đàng trước đầu, cũng đại biểu cho tiếp xúc phong tuyết nhiều nhất, Zoro liền trầm giọng nói.

“Nửa người dưới da lông về ngươi, nửa người trên về ta.” Sanji bổ sung nói.

Chopper sửng sốt một lát, mới phát giác bọn họ là ở thảo luận hắn da lông thuộc sở hữu vấn đề, nhếch môi khí đến cường điệu nói: “Ta da lông mới không phải có thể phân!!”

Usopp lặng lẽ đến gần rồi Chopper, hắn cái mũi trường, giống Dazai còn có thể đem hắn mặt vùi vào khăn quàng cổ, đối hắn lại là một cái khiêu chiến, không khỏi nghiêm túc dò hỏi: “Chopper, thật sự không thể thoát sao?” Trên tay càng là phó chư muốn chạm đến Chopper bị mao hành động.

Chú ý tới Usopp tới gần, Chopper tạc mao nói: “Đương nhiên đúng rồi, hỗn đản.”

Từng cái đều đem hắn mao đương quần áo đòi lấy, Chopper đối này rất là tức giận.

Luffy chân ở trên nền tuyết dẫm đến đỏ bừng, rốt cuộc đây là một vị ở tuyết thiên xuyên giày rơm dũng sĩ, treo ở cổ chỗ mũ rơm nhậm phong phiêu động, mặt ngoài hơi hơi tích tầng hơi mỏng tuyết, đầu tiên là nhẫn nại tính nhấp chặt môi, sau phá vỡ nói: “Hầu, gào, hảo, y, lãnh.”

Bởi vì mặt bộ lãnh đến cơ bắp tự động run rẩy, Luffy một câu đơn giản từ ngữ đều nói được khó khăn.

Luffy phòng lạnh thi thố bất hòa những người khác giống nhau kín mít, hắn đối rét lạnh có lùi lại, phía trước ở trên thuyền độ ấm biến hóa, Dazai cùng những người khác đều trước tiên chạy vào phòng bếp sưởi ấm, chỉ có Luffy một người ăn mặc ngắn tay áo sơmi ở tiểu sư tử trên đầu phát ngốc, nếu không có Sanji hữu nghị nhắc nhở, người này mới muộn một phách mà chạy tiến phòng bếp uống nhiệt trà sữa ấm thân mình.

[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ