27

15 2 0
                                    

Chương 27 vĩ đại đường hàng hải ( 27 )

Tác giả: Thỏ Quất

Sanji đã tròng lên hắn miên phục, không chịu Luffy ánh mắt ảnh hưởng, theo sau đem Luffy quần áo ném cho hắn, bên ngoài có cái khó chơi gia hỏa chờ bọn họ đi giải quyết.

Phòng trong có nữ nhân cùng hài tử, không thể làm cho bọn họ tao ngộ đến nguy hiểm.

Zoro hệ phía trên khăn, từ nhìn đến quỷ vũ thập vô thảm ánh mắt đầu tiên, hắn liền cảm thấy được người này rất mạnh, không phải đơn giản chiến đấu là có thể giải quyết đối tượng.

Luffy mặc xong quần áo, thanh tỉnh lúc sau không cần Sanji thuyết minh, hắn cũng nghe thấy được bên ngoài nồng đậm mùi máu tươi, nơi nào còn không rõ ràng lắm Sanji đánh thức hắn nguyên nhân, lập tức lắc lắc cánh tay hoạt động gân cốt gân cốt vận sức chờ phát động, không tiếng động nói cho Sanji bọn họ đi giải quyết, không cần đánh thức trong phòng ngủ người.

Franky mơ mơ màng màng mà xoa đôi mắt, suy xét đã có người đang ngủ, nhỏ giọng nói: “Làm sao vậy?”

Luffy chỉ chỉ ngoài cửa, Franky hiểu rõ, hắn không ngủ ở trên giường, cho nên trên người quần áo chưa thoát, chải vuốt một phen tóc, “Ta và các ngươi cùng nhau.”

Quỷ vũ thập vô thảm tìm được Kamado một nhà, đương nhiên không phải vì đơn giản lấp đầy bụng, hắn đối với đồ ăn thập phần bắt bẻ, trước không nói ở tại núi sâu rừng già thịt chất được không, hắn muốn ăn xong toàn có thể sai phái thuộc hạ. Hắn là nghe nói cái này gia vẫn luôn truyền thừa hiến tế thần vũ nhạc, tuy rằng không biết cùng ngày chi hô hấp có quan hệ gì, nhưng hắn thờ phụng thà rằng sai sát một ngàn, không thể buông tha một cái nguyên tắc, huống hồ giết người ở hắn xem ra bất quá là kiện việc nhỏ.

Quan trọng nhất chính là quỷ vũ thập vô thảm tưởng tiến hành một cái thực nghiệm, xem hắn hay không có thể chế tạo ra một cái không e ngại thái dương quỷ.

Bất quá là một đám tay trói gà không chặt chỉ có thể trở thành hắn đồ ăn hạ đẳng người, quỷ vũ thập vô thảm đi trước Kamado gia trên đường là tự phụ, ở hắn xem ra, người lại nhiều hắn cũng có thể trong khoảnh khắc giải quyết.

Nhưng cửa bốn người ngăn chặn hắn đi tới, quỷ vũ thập vô thảm nhíu mày nói: “Các ngươi là ai?”

Zoro rút ra yêu đao tam đại quỷ triệt, “Không được lại đi tiến thêm một bước.”

Sanji bậc lửa yên, trừ bỏ bầu trời nhàn nhạt ánh trăng, yên ánh lửa rõ ràng chiếu chiếu ra hắn mặt, “So với hỏi chúng ta, không bằng nói chuyện ngươi ý đồ đến.”

Quỷ vũ thập vô thảm không nghĩ lãng phí thời gian, mặc dù tới rồi hiện tại, hắn cũng không đem Zoro bọn họ để vào mắt, nhìn đến Zoro dẫn theo đao, khinh miệt nói: “Săn quỷ người?”

Này xác thật ra ngoài hắn nguyên lai ý tưởng, không nghĩ tới Kamado một nhà đêm nay còn có những người khác ở, nhưng bọn hắn kết cục đều sẽ là lập tức bỏ mạng với hắn tay.

Từ hắn trong miệng nghe được săn quỷ người, Sanji xác nhận nói: “Luffy, xem ra hắn chính là người đeo mặt nạ bọn họ nói quỷ.”

[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ