Chương 149 vĩ đại đường hàng hải ( 149 )
Tác giả:
Giam giữ ở tù người thư viện thư tịch nhà giam, Nami toàn bộ hành trình bất an, trên người nàng Dazai cấp điện thoại trùng bị đoạt đi rồi. Bọn họ thật vất vả vượt qua chocolate trấn đến bánh kem đảo hải vực, dựa theo cùng bố lâm ước định đến Tây Nam bờ biển, lại bị núi giả trị sở lầm đạo tiến vào dụ hoặc rừng rậm, dọc theo đường đi toàn là các loại chua xót, nhưng ở nàng không cẩn thận té ngã trên đất dẫn tới ngực điện thoại trùng rớt sau khi rời khỏi đây, sự tình được đến chuyển cơ.
Tay trái cầm tiểu ốc sên, tay phải cử BIG MOM sinh mệnh tạp, Nami trong nháy mắt nghiễm nhiên trở thành dụ hoặc rừng rậm tân nữ vương, càng là từ khắc lực giá trong miệng cạy rời núi trị tin tức, văn tư mạc khắc gia tộc sẽ ở hôm nay giữa trưa vào ở bánh kem thành, đi qua lộ vừa lúc ở dụ hoặc rừng rậm phụ cận, kia bọn họ không thể nghi ngờ có gặp mặt cơ hội.
Không chờ nàng tiếp tục đại triển thân thủ, bố lôi lợi dụng gương dựa vào đê tiện thủ đoạn đem nàng trong tay tiểu ốc sên quan tới rồi gương thế giới, trên tay không có vũ lực giá trị, Nami thức thời mà dẫn dắt Chopper bọn họ chuyển vì chạy trốn, tái giáo dục Luffy không cần xúc động, bọn họ trước mắt chính yếu chính là cùng Sanji chạm mặt.
Khắc lực giá bị Luffy, tiểu ốc sên liên thủ đả đảo, việc này một truyền tới BIG MOM trong tai, lập tức giận không thể át mà phái ra báo thù quân đoàn.
Đối mặt khổng lồ địch nhân số lượng, Nami lại mất tiểu ốc sên, chỉ dựa vào Luffy một người căng một thời gian, cuối cùng tinh bì lực tẫn té xỉu qua đi, cùng tập nã tới rồi nơi này, làm hại bọn họ bỏ lỡ trước tiên nhìn thấy Sanji cơ hội.
"Nhanh lên đem ta điện thoại trùng trả lại cho ta." Đôi tay chịu trói, cách thư lan can Nami hướng ra ngoài hô, nàng hiện tại cùng Luffy quan tiến thư lao, nếu muốn tự cứu, chỉ có thể dựa tiểu ốc sên.
"Thật sảo, đừng gọi bậy." Opera nhăn chặt giữa mày, này tiểu cô nương từ vừa tiến đến liền ồn ào cái không ngừng, hắn nghe được lỗ tai đều sắp ra vết chai.
"Vậy ngươi đem ta điện thoại trùng trả lại cho ta, ta lập tức câm miệng."
"Phần phật, rốt cuộc cái gì điện thoại trùng a?" Một cái xốc không dậy nổi cái gì sóng gió điện thoại trùng thôi, nghĩ có thể làm nàng an tĩnh đợi, Opera hỏi.
Nami trước mắt sáng ngời, trước mắt người còn không biết tiểu ốc sên tình huống, kia sự tình liền dễ làm, Nami chạy nhanh thi triển biến sắc mặt kỹ thuật, một phen nước mắt một phen nước mũi mà giảng thuật điện thoại trùng đối nàng có loại nào quan trọng ý nghĩa.
Opera biểu hiện ra không kiên nhẫn: "Ta đã biết, lúc sau sẽ cho ngươi."
"Ta hiện tại liền phải!"
"Nữ hài tử đừng quá lòng tham."
"Opera ca ca, ngươi cùng nữ nhân này liêu cái gì?" Gia lôi xuất chúng hiện tại cửa, vừa nói, một bên dẫm lên giày cao gót vào nhà.
"Là nàng quá sảo." Opera ngồi xuống sô pha, không quên vì chính mình biện giải, hắn có thành thành thật thật nghe mụ mụ phân phó nhìn thẳng bọn họ hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
FanficTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...