Chương 118 vĩ đại đường hàng hải ( 118 )
Tác giả:
Vứt đi đệ nhất viện nghiên cứu, mũ rơm một đám cùng trái tim hải tặc đoàn đạt thành đồng minh.
Vốn nên lẫn nhau khách sáo nói vài câu sau đó cho nhau theo kế hoạch hành động, lại bởi vì chống đỡ không được Luffy ' theo lý thường hẳn là ', la lưu lại kiểm tra khởi bọn nhỏ thân thể. La hắn cũng đến thừa nhận, ở tìm Luffy kết thành đồng minh khi, hắn là cho rằng hắn có chủ đạo địa vị lời nói quyền, rốt cuộc đều là một thuyền chi trường, không có khuất cư nhân hạ ý tưởng, huống hồ hắn lại chán ghét người khác mệnh lệnh hắn.
Cấp bọn nhỏ kiểm tra thân thể trong quá trình, la tự mình an ủi lên, hắn kỳ thật là chính mình khó được phát một hồi thiện tâm.
Kiểm tra kết quả ra tới, Chopper sắc mặt trở nên khó coi, Caesar cư nhiên tại đây đàn hài tử trong cơ thể hạ độc, chờ đến thời gian một trường, không chiếm được cứu trị bọn nhỏ thực mau liền sẽ độc phát tử vong.
"Quá tàn nhẫn." Nami khiếp sợ mà che lại miệng mũi.
Franky: "Cái kia Caesar super đáng xấu hổ, đối như vậy tiểu nhân hài tử xuống tay."
Chopper biểu tình ngưng trọng, "Ta phải muốn đi viện nghiên cứu, ta yêu cầu Caesar trong tay thuốc giải độc." Hắn đối độc dược thành phần còn chưa đủ hiểu biết, nghiên cứu sẽ tiêu phí quá nhiều thời gian, từ Caesar trong tay bắt được thuốc giải độc liền mau nhiều.
"Đặc kéo nam, Chopper liền làm ơn ngươi." Luffy tiến lên chụp khởi la bả vai, một bộ đặc biệt tín nhiệm bộ dáng.
La nhíu mày, đám hài tử này căn bản không ở kế hoạch của hắn, nhưng cuối cùng vẫn là thỏa hiệp, hắn hiện tại cùng mũ rơm đương gia là đồng minh, ai đều yêu cầu thoái nhượng một bước.
Trà râu từ đầu nghe được đuôi, thể xác và tinh thần đều mệt lại phát lạnh, lúc ấy Caesar đối bọn họ nói chính là đám hài tử này sinh quái bệnh cần thiết thượng đảo trị liệu, bởi vậy ở bọn họ cảm nhận trung Caesar không thể nghi ngờ là thiện lương vô tư chúa cứu thế, sự thật lại nói cho hắn, Caesar bất quá là vì làm một đám hoàn toàn không biết gì cả tiểu hài tử đương hắn thực nghiệm tiểu bạch thử tìm lấy cớ thôi, không chỉ có là lừa hài tử, còn lừa bọn họ mọi người.
Nghĩ đến hắn bộ hạ, trà râu lo sợ bất an, hắn phải đi về tìm Caesar hỏi cái rõ ràng, sau đó làm trò mọi người mặt chọc thủng hắn gương mặt thật.
Trước mắt có cái tiện lợi phương tiện giao thông, Luffy không có buông tha, "Cá sấu nửa nhân mã, ngươi cùng chúng ta cùng đi viện nghiên cứu."
Zoro đánh giá mắt trà râu, không hổ là cùng con thuyền, hai người nghĩ đến giống nhau như đúc, ý vị thâm trường mà cười nói: "Xác thật rất phương tiện."
"Ta muốn đi tìm Caesar." Trà râu lùi lại một bước, uyển chuyển mà cự tuyệt hai người nói, hắn không nghĩ nhanh như vậy lại làm mũ rơm một đám người bắt lấy nghe bọn hắn điều khiển.
"Cho nên nói a, chúng ta cùng đi tìm Caesar, ngươi không phải còn giúp chúng ta đưa mai lệ."
' hắn đó là tự nguyện sao! ' trà râu nói suýt nữa thoát ra khẩu, cầu sinh dục khiến cho hắn nhắm chặt miệng, ấp úng, không tình nguyện mà đồng ý, hắn căn bản đánh không lại trước mắt người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
FanfictionTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...