Chương 110 vĩ đại đường hàng hải ( 110 )
Tác giả:
Luffy mở ra cái nắp, dựa theo dương đà giảng sử dụng thuyết minh, đem tay dán tiến Slime, đây là mặt khác đồng bạn không vui hắn mang Slime trở về trong đó một nguyên nhân, ở bọn họ thị giác, chính là làm cho bọn họ linh khoảng cách tiếp xúc một quán nôn. Còn nữa bọn họ cùng dương đà quan hệ gần như đạm bạc, nơi nào tới tư nhân cảm tình, hắn đưa bọn họ cái này Slime, mấy cái đồng bạn căn bản không cho rằng là xuất từ hảo ý.
Kỳ tích ngũ thải quang mang từ Slime trên người bắn ra, thân thể phản xạ tính mà giơ tay ngăn trở mắt, quang mang tiêu tán, Luffy cũng chậm rãi buông tay, đãi thấy rõ vật thật, Luffy ngẩn ngơ trụ, hắn thấy được khi còn nhỏ Ice cùng tát bác.
"Luffy, ngươi ngẩn người làm gì đâu?" Usopp chạy đến mũi tàu, ngữ khí rất là không thể tưởng tượng, hắn vừa rồi kêu chính là nhường đường bay trở về nhà ăn ăn cơm chiều.
"Ngải, Ice, tát bác." Luffy nhẹ giọng lẩm bẩm nói, thật cẩn thận mà nâng lên Slime, có thể là ngại với Slime lớn nhỏ, chiếu rọi ra người chỉ có đầu lớn nhỏ.
Usopp là nhìn không tới Luffy tầm nhìn đồ vật, nghi hoặc nói: "Luffy, ngươi ôm nó làm gì? Sắp ăn cơm, nhớ rõ hảo hảo rửa tay."
"Không phải, ta thấy được Ice cùng tát bác."
Usopp nuốt trở lại miệng nói, tát bác hắn không hiểu biết, nhưng Ice hắn là rõ ràng, Luffy ca ca ở trên đỉnh chiến tranh đã chết, đây là sửa đổi không được sự thật, bình thường Luffy cũng không ở bọn họ trước mặt đề cập Ice, bọn họ cũng sẽ không cố tình đi chọc Luffy đáy lòng vết sẹo, cho nên đối với Ice sự tình, bọn họ đều là tránh mà không nói, nhưng hiện tại lại từ Luffy trong miệng nghe được Ice tên.
Muốn nói nói chuyện da, khoác lác đại vương Usopp tự nhiên là nhân tài kiệt xuất, nhưng giờ phút này hắn hoàn toàn không biết nên như thế nào an ủi Luffy, mất đi thân nhân thống khổ, hắn cũng trải qua quá, liền tại chỗ ngồi xuống tưởng bồi hắn.
"Uy, tại đây làm cái gì đâu, ăn cơm cũng không tích cực." Sanji đi lên đi thông lầu 3 bậc thang, hắn ở phòng bếp đợi lâu không đến Usopp kêu Luffy lại đây, buồn bực rất nhiều, liền tự mình tới tìm bọn họ.
Đứng ở mũi tàu, Sanji đồng dạng cảm thấy được Luffy không thích hợp, nại hạ tâm hỏi: "Làm sao vậy? Lại là Dazai kia tiểu hỗn đản đậu các ngươi chơi."
"Không phải." Usopp ý bảo Luffy trong tay Slime, Luffy không thích hợp khẳng định cùng cái kia Slime có quan hệ.
Sanji nhăn lại mi, "Còn không phải là một quán nôn?" Nói, tiến lên xách lên Luffy cổ áo, không được xía vào nói: "Ăn cơm đi." Sau đó nhanh chóng tịch thu Slime.
Chạm đến đến Slime, Sanji tầm mắt nội lại hiện lên một cái tóc vàng nữ nhân ôn nhu mặt.
"Đây là cái gì?" Sanji thanh âm mang theo run rẩy.
Chopper ôm một mâm ăn đến một nửa hải sản cơm chiên, "Sanji, hôm nay không có sau khi ăn xong điểm tâm ngọt sao?"
Sanji lui về phía sau một bước, nỗ lực làm chính mình biểu hiện đến cùng thường lui tới giống nhau, "Úc, ta tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
FanfictionTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...