138

9 1 0
                                    

Chương 138 vĩ đại đường hàng hải ( 138 )

Tác giả:

"BIG MOM hải tặc thuyền?"

"Không có khả năng đi!"

"A a a a làm sao bây giờ?"

Nami chạy tới lay động Dazai cổ áo, đi rồi một cái Doflamingo, hiện tại cư nhiên nói cho nàng tứ hoàng BIG MOM thuyền tới, bọn họ vận mệnh muốn hay không như vậy thê thảm, Nami bức thiết hy vọng Dazai là đang lừa bọn họ.

"Nami tang, ta tới cứu ngươi." Sanji thanh âm ở không trung truyền đến, hắn đặng nguyệt bước xuống đến tang ni hào, biểu tình nghiêm túc, không giống thường lui tới làm ra tuỳ tiện động tác, "Nami tang, ta tới trên đường gặp được BIG MOM hải tặc thuyền, chúng ta mau rời khỏi nơi này." Tứ hoàng hải tặc kỳ hắn là sẽ không nhận sai, vốn là tưởng cứu Nami, lại không thành tưởng trước nhìn tới rồi tứ hoàng thuyền, hơn nữa chiếu bọn họ tương đồng lộ tuyến, đám kia người mục đích là bọn họ.

Hy vọng rách nát, Nami hai mắt vừa lật liền kém tại chỗ ngất xỉu đi, Dazai nói không có trêu chọc bọn họ, tứ hoàng BIG MOM xác thật tìm tới môn.

"Cái gì? BIG MOM hải tặc thuyền thật sự tới? Không cần a." Caesar sợ hãi nói, ban đầu còn muốn kêu người trên thuyền buông tha chính mình, thái độ hiện tại đại chuyển biến, "Uy, mũ rơm một đám, khai thuyền chạy a, ngàn vạn không thể làm BIG MOM người bắt lấy."

Sanji ghét bỏ nói: "Ngươi sợ hãi thành làm như vậy cái gì?"

"Ta, ta......" Caesar trở nên chột dạ, nhỏ giọng nói: "Ta phía trước lừa BIG MOM một bút thực nghiệm tài chính, nhưng ta căn bản không có lấy này số tiền làm thực nghiệm, đến nỗi tiền........."

"Ăn chơi đàng điếm đi có phải hay không?" Sanji chê cười nói.

Nami cùng Chopper trăm miệng một lời: "Quả nhiên là tên cặn bã."

Đáng giận, lại mắng người khác tra, Caesar thâm chịu khuất nhục mà nắm chặt hắn nắm tay, đều cho hắn chờ, hắn nhất định phải làm cho bọn họ hối hận kêu người một nhà tra.

Nami lại tràn ngập hy vọng, "Bọn họ tìm tới chúng ta kỳ thật là vì tìm Caesar tên cặn bã này tính tiền trướng."

Dazai chọc thủng nàng: "Đừng quên, Luffy ở nhân ngư đảo đắc tội BIG MOM."

"Ô ô ô, chúng ta quả nhiên cũng là mục tiêu."

La áp xuống hắn kinh ngạc, BIG MOM cũng không ở kế hoạch của hắn trong phạm vi, nhưng bọn hắn mục đích lại nhất trí, Caesar cùng mũ rơm một đám, nếu bọn họ thật tới rồi Dressrosa, hai người rất có khả năng sẽ liên thủ, liền tính không liên thủ, cũng sẽ trở thành bọn họ một đại trở ngại, kia sự tình không thể nghi ngờ sẽ trở nên phiền toái.

"Các ngươi tốc độ cao nhất đi trước tá ô, ta mang theo nàng hồi Dressrosa." La nắm lên kiều kéo, nàng hiện tại là cái có điểm có thể có tác dụng con tin.

Sanji: "La, ngươi cùng Nami tang bọn họ thương lượng cái gì?" Kế hoạch đã bắt đầu thực thi, la ý tứ khẳng định không phải làm cho bọn họ toàn viên rời đi Dressrosa trốn hướng tá ô, mà là bọn họ trên thuyền một nhóm người.

[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ