Chương 69 vĩ đại đường hàng hải ( 69 )
Tác giả:
Cứu khải mễ sự quan trọng, Dazai dẫm lên hắn đoạn xuống dưới tóc ti tiếp cận khải mễ, tay bắt lấy nàng cổ kia nô lệ vòng cổ, ở ổ khóa nội động vài cái.
"Còn không có hảo sao?"
"Lập tức."
Ổ khóa già sát một vang, Dazai tháo xuống khải mễ vòng cổ, tùy tay ném tới rồi một bên, sau đó đưa lưng về phía lu nội khải mễ nói: "Ta cõng ngươi xuống dưới."
"Ô ô ô, cảm ơn ngươi, Dazai tương, tiểu tám không có việc gì đi?"
Lại nhiều một cái lôi người xưng hô, nhưng có Dazai ca ca giảm xóc Dazai nói: "Có Chopper cho hắn trị liệu, ra không được vấn đề."
"Thiên nột, các ngươi làm cái gì, phụ thân đại nhân, bọn họ thế nhưng tấu vương huynh."
"Một đám ti tiện nhân loại dám đối chúng ta động thủ, người tới, đem hải quân bản bộ đại tướng hô qua tới."
"Này?" Hộ vệ người do dự nói.
La tư ngói đức thánh giận không thể át, "Mau đi!"
"Là!"
Đi vào nhất hào bán đấu giá sở thiên long người có ba cái, bình thường quý tộc chạy đi sau, hội trường nội đứng chỉ còn lại có bọn họ hai cái thiên long người, mà sinh hoạt ở thiên long người đặc thù quang huy hạ nhiều năm cha con hai toàn lộ ra không thể tin tưởng thần thái, không thể tin tưởng sau, đó là khó có thể ngôn tẫn phẫn nộ, chưa từng có người dám khiêu khích bọn họ uy nghiêm, đã có thể ở hôm nay, nhóm người này hải tặc đối với bọn họ Chúa sáng thế huyết thống ra tay.
Một khi đã như vậy, la tư ngói đức thánh khiến cho bọn họ này đàn đáng chết hải tặc kiến thức chọc giận bọn họ đại giới.
Thấy tuổi già thiên long người muốn rút ra thương, Sanji là không đánh nữ nhân, bất quá đối phương lại không phải, đương nhiên là không mang theo một chút do dự mà một chân đem hắn đá tiến trên mặt đất.
Sống trong nhung lụa thiên long người nơi nào chịu được Sanji đá kỹ, hai mắt vừa lật liền hôn mê bất tỉnh, hai cha con xem như ngã xuống một khối.
Hạ lộ lị nhã cung đã chịu kinh hách, lui về phía sau một bước hô: "Phụ thân đại nhân! Các ngươi rốt cuộc đang làm cái gì?"
Bán đấu giá sở nội hộ vệ binh chạy nhanh từ tứ phía cửa ra vào chạy vào bảo hộ nàng, ở thiên long người ra mệnh lệnh, công kích khởi thảo mũ một đám mọi người.
Dazai buông khải mễ, khải mễ cùng khăn khăn cổ ôm ở một khối, cho nhau kể ra thực xin lỗi.
Chopper băng bó hảo tiểu tám, cũng gia nhập tiến cùng hộ vệ binh trong chiến đấu, vây quanh địch nhân quá nhiều.
Thấy khải mễ bị cứu, tiểu tám đạo: "Nữu, khải mễ ngươi không có việc gì thật tốt quá."
"Nếu không phải ta, ngươi cũng sẽ không bị thương." Khải mễ tự trách nói.
Dazai mắt không hạt, nguyên lai này nhân ngư thích cái này bạch tuộc a.
Nhân ngư cùng bạch tuộc nếu là có hậu đại, Dazai sờ sờ cằm, bỗng nhiên có điểm tò mò bọn họ diện mạo, bạch tuộc thân thêm đuôi cá, hoặc là bạch tuộc đầu thêm nhân thân, vẫn là nhân thân thêm bạch tuộc chân, bất quá cũng không thể bài trừ sinh ra một nhân loại bộ dáng khả năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
FanfictionTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...