35

16 2 0
                                    

Chương 35 vĩ đại đường hàng hải ( 35 )

Tác giả: Thỏ Quất

Giải quyết Dazai vấn đề, Sanji một lần nữa dây dưa khởi mỹ lệ nhân ngư tiểu thư, mời nàng cùng nhau cộng tiến bữa tối.

“Không được, người trong nhà chờ ta.” Nhân ngư cự tuyệt Sanji không có mặt khác ý tưởng, chỉ đương Sanji là tốt bụng mời nàng ăn cơm, rốt cuộc nàng ở đi vào tam đồ xuyên trước gặp được quá nhiều thèm nhỏ dãi nàng thịt mưu toan trường sinh bất lão cùng lấy nàng đương nô lệ nhân loại, thật đúng là nhất thời không nhớ tới nàng mặt đồng dạng có thể hấp dẫn nhân loại cầu ái.

“Người nhà? Còn có mặt khác nhân ngư!” Sanji một giật mình, quang ngẫm lại bên người quay chung quanh vài người cá cảnh tượng, không tốt, hắn máu mũi đều phải ra tới.

“Không, liền chúng ta một nhà, nơi này phụ tá quan nói nếu là nhân ngư nhiều liền không hiếm lạ, còn sẽ cá khẩu tràn lan, nơi này là người chết qua sông, nếu là nhân ngư cùng cá người đem tam đồ xuyên nhét đầy, qua sông ý nghĩa cũng không có.”

“Phụ tá quan? Là địa ngục phó lãnh đạo sao?”

Nhân ngư gãi gãi mặt, xấu hổ mà chưa nói ra chỉ là mặt ngoài như thế, rốt cuộc muốn duy trì diêm ma đại vương tại ngoại giới hình tượng.

Robin dò hỏi: “Địa ngục thông khẩu vì cái gì sẽ hướng chúng ta mở ra?”

Thấy bọn họ thừa thuyền, nhân ngư hơn phân nửa rõ ràng bọn họ là nửa đường hàng hải sau đó mơ mơ màng màng tiến vào tam đồ xuyên lĩnh vực, “A, có chút thời điểm không gian không ổn định sẽ xuất hiện tiến vào địa ngục thông khẩu, nhưng phần lớn con thuyền muốn tránh đi màu đỏ dòng nước là được.”

Đây là người bình thường thao tác, gặp được không biết sự vật sẽ theo bản năng né tránh, nếu muốn rời đi địa ngục thông khẩu, ở tiến vào điểu cư trước thay đổi đường hàng không đi ngược chiều sự thôi, thao tác không tính khó, không bước vào điểu cư, địa ngục là sẽ không ảnh hưởng người sống hành tung.

Nhân ngư nói rơi vào nhĩ, Nami nháy mắt ngã xuống đất nghiêng ngồi, bọn họ lúc ấy đang làm gì? Bọn họ lúc ấy ở cơm khô! Không có bất luận cái gì phản kháng tinh thần, bọn họ không tiến địa ngục ai tiến địa ngục!

Robin vỗ vỗ Nami, tiến đều vào được, trừ bỏ chính mình nghĩ thoáng chút không có mặt khác biện pháp.

Luffy quay đầu đi xem Sanji, “Sanji, ta muốn hải tặc tiện lợi.” Nếu đều lên bờ, Luffy tự nhiên muốn dạo một chút toàn bộ địa ngục.

Dazai tích cực trình độ cùng Luffy ngang hàng, giơ lên một bàn tay nói: “Ta cũng muốn.”

Không nghĩ như thế nào rời đi, ngược lại mãn đầu óc nhớ thương ngoạn nhạc, địa ngục là có thể cho hắn chơi đến sao, Nami phát điên nói: “Các ngươi hai cái cho ta nghiêm túc điểm!”

Luffy ủy khuất nói: “Nami ngươi làm gì như vậy hung?”

Dazai trốn đến Luffy phía sau, quả nhiên đứng ở đằng trước Luffy ai tới rồi đánh, Nami rít gào nói: “Còn không phải ngươi tuyệt đối sẽ gây chuyện.”

[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ