Chương 18 vĩ đại đường hàng hải ( 18 )
Tác giả: Thỏ Quất
Ác ma trái cây cũng không thường thấy, tương phản vô cùng sang quý, một cái ác ma trái cây trên thị trường giá trị có thể đạt tới một trăm triệu bối lợi, trước không nói trước mắt cái này bình thường quán bar lão bản là như thế nào ăn tới rồi ác ma trái cây, rốt cuộc bọn họ trên thuyền liền có ngẫu nhiên ăn đến tình huống, nhưng đơn từ hắn che giấu chính mình là ác ma trái cây năng lực giả phân thượng, đủ để cho Dazai Osamu khả nghi.
Bên người nhiều như vậy hán tử say, nếu là biết bên cạnh có một vị năng lực giả, ở say trên đầu bọn họ khẳng định sẽ ồn ào làm năng lực giả biểu diễn tiết mục, một màn này, Dazai Osamu ở mũ rơm trên thuyền xem nhiều, đừng nói một cái người đến người đi quán bar.
Franky mãnh uống một lon Coca, nói tới hắn bị hủy rớt gia cùng đả thương các tiểu đệ, càng nghĩ càng tới khí, khí hống hống mà đứng lên.
Khối vuông tỷ muội mê võng nói: “Đại ca, ngươi muốn đi đâu?”
“Có một số việc muốn xử lý.”
Ca cao la bà bà cười hì hì uống rượu, trên tay bình rượu đã là đổi tới rồi đệ tam bình, cũng không ngăn trở Franky.
Thủy chi chư thần sắp đến, uống vừa lòng, tửu quán nội hán tử say không sai biệt lắm đi quang, hôm nay là Franky mua đơn, này tiện nghi không chiếm ai liền ngốc, các tranh nhau rượu hưng cao đến, đồng bạn gian cho nhau nâng, thất tha thất thểu mà đi trước gần nhất chỗ tránh nạn.
“Bà bà, chúng ta có phải hay không cũng muốn đi rồi?” Vẫn luôn uống nước trái cây tề mông ni nói.
Ca cao la bà bà xách theo dư lại rượu, “Đúng vậy, chúng ta đi thôi.” Tửu quán muốn đóng cửa không tiếp tục kinh doanh, các nàng không thể chậm trễ lão bản đi chỗ tránh nạn.
Tửu quán trên bàn một mảnh hỗn độn, tất cả đều là phía trước khách nhân lưu lại rác rưởi, Bruno không có quét tước ý tứ, gần là đem quầy bar lau sạch sẽ, sửa sang lại rượu ngon quán bình rượu, mới nói: “Ta muốn đóng cửa.”
Dựa bàn Dazai Osamu khởi động đầu, “Ân, ta đã biết.”
Ở Bruno trong tầm mắt, Dazai Osamu cuối cùng một cái bước đi tập tễnh mà rời đi tửu quán, bọn họ hai người thực lực cách xa, hắn nhưng không nghĩ vào giờ phút này liền bại lộ, chính yếu chính là Dazai tưởng theo dõi hắn, Bruno kế tiếp tính toán tự nhiên sẽ đi cùng hắn đồng bạn hội hợp.
Sờ đến bọn họ căn cứ điểm, nếu là như vậy gặp được Robin, lập tức có thể tỉnh không ít chuyện.
Tàng tiến tửu quán cửa sau một cái ngõ nhỏ, Dazai Osamu kiên nhẫn chờ, mặc dù Bruno ác ma trái cây là tùy ý di động loại hình, làm tửu quán lão bản, quen thuộc hắn diện mạo nhân số không rõ, ở sóng thần tới phía trước nếu là không có ra cửa dấu vết, khó tránh khỏi nhận người ngờ vực, cho nên hắn nhất định đến có ra cửa lộ diện biểu hiện giả dối.
“Bruno, ngươi theo chúng ta một khối đi chỗ tránh nạn.” Bruno ra cửa sau, liền có người qua đường triều hắn chào hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
FanfictionTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...