Chương 24 vĩ đại đường hàng hải ( 24 )
Tác giả: Thỏ Quất
Lầu một boong tàu dán lên mềm mại mặt cỏ, Luffy nhạc đến lăn qua lăn lại, Chopper học Luffy, đáng tiếc không lăn vài vòng trước đem chính mình chuyển hôn mê.
Dazai Osamu ngồi ở bàn đu dây thượng, trong tay chơi máy chơi game, trợ thủ đắc lực thuần thục mà thao tác cái nút làm màn hình nhân vật đi lại đánh quái.
Nghe được trò chơi sát quái thanh, tò mò Chopper ghé vào Dazai trên đùi, một con chân kéo kéo hắn tay áo, bán manh nói: “Dazai, ngươi có thể dạy ta chơi sao?”
“Ân.”
Chopper vui vẻ, chạy nhanh bò lên trên Dazai Osamu đùi, dựa lưng vào Dazai bụng, đầu nhắm ngay máy chơi game giao diện. Vì chiếu cố Chopper thân cao, Dazai Osamu phóng thấp máy chơi game vị trí, trước hướng hắn ngắn gọn giới thiệu trò chơi nhân vật vũ khí cùng quái vật tin tức.
“Cái này kiện là đi tới, cái này lui về phía sau, cái này quẹo trái, cái này quẹo phải.”
“Cái kia đâu?” Chopper chỉ hướng chính giữa nhất địa phương.
“Sử dụng kỹ năng công kích.”
Chopper trước gần đây nhìn Dazai soái khí đả đảo quái vật hình ảnh, kinh ngạc cảm thán nói: “Dazai, ngươi thật là lợi hại.”
“Đổi ngươi.” Dazai Osamu ngón trỏ điểm đánh xuống một quan, chờ hắn trò chơi nhân vật lại lần nữa xuất hiện ở vùng núi hình ảnh trung, lại phóng thấp màn hình đến Chopper có thể thoải mái chơi góc độ, chính mình còn lại là thay thế Chopper nâng máy chơi game, Chopper chỉ cần dùng chân ấn ấn phím là được.
Cảm nhận được Dazai Osamu tri kỷ động tác, Chopper ngẩng đầu lên đi xem Dazai, “Dazai, ta sẽ nỗ lực thắng.”
Dazai đối này trấn cửa ải tạp thắng thua không quá để ý, chỉ hy vọng trên thuyền tuần lộc đừng đùa khóc.
Chopper lần đầu tiên chạm vào, thao tác khởi nhân vật tự nhiên mới lạ, không đến mấy cái hiệp, màn hình liền biểu hiện game over, Chopper lập tức nước mắt lưng tròng, hắn cô phụ Dazai tín nhiệm, “Ô, Dazai, thực xin lỗi.”
“Còn có cơ hội.” Dazai bình tĩnh nói.
Trò chơi một lần nữa khởi động, có thượng một phen giáo huấn, Chopper tránh đi đệ nhất sóng công kích, tuy rằng rất lớn trình độ bị mù miêu gặp phải chết chuột, thật mệt trò chơi nhân vật dựa vào xiêu xiêu vẹo vẹo đi tư hoàn toàn chống lại công kích.
Thanh mấy cái tiểu quái, Chopper tin tưởng bạo lều, thao tác nhân vật lẻn vào vùng núi chỗ sâu trong, chính là một đạo kiếm quang bay tới, bởi vì không có kịp thời chuẩn xác tránh đi, nhân vật giây lát gian tử vong.
Bất quá lúc này đây Chopper trong lòng có tiếp thu độ, đảo không mắt đỏ, hắn lần đầu tiên là xem Dazai quá quan đến nhẹ nhàng, nhưng đến phiên hắn lại trực tiếp ba giây trò chơi kết thúc, trong lòng phá vỡ mới khó chịu, nhưng tự mình thể hội quá một lần mới hiểu được là Dazai kỹ thuật hảo, thực mau thu thập hảo tâm tình tiếp tục lần thứ ba khiêu chiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Đại Hải Trình Dazai tiên sinh
FanfictionTác giả: Thỏ Quất Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , One Piece , Hài hước , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Natsume Yuujinchou 【 làm · cát ưu nằm · giả: 11 n...