Part 4

7.4K 11 1
                                    


Matagal niya itong pinag isipan, hanggang sa magdesisyon siya. Para na rin sa maayos na buhay nilang mag ina.

At ang umalis at mag trabaho sa ibang bansa.

----- -----

Nasanay na si Rico na wala ang kanyang Ina. College siya ngayon at din na niya mabilang kung ilang taon na silang hindi nag kikita ng ina.

Tanging sulat at mga tawag sa telepono ang nagsilbi nilang tulay upang, sa gayon maging malapit pa rin sila sa isa't-isa.

Kahit nga nung mamatay ang lolo niya na tatay ni Janette hindi ito nakauwi dahil hindi siya pinayagan maka-alis nung oras na iyon.

Nag binata si Rico na tanging larawan lamang ang gabay ng Ina. Pero masaya si Janette dahil kahit paano, masyado pa rin malapit sa kanya, kahit sa mga tawag sa telepono, lamang sila parating nakapag uusap. Iniisip ni Janette na ilang taon na lang, kapag nakumpleto ang stay at working requirements niya, madadala niya si Rico sa states kapag green card holder na siya.

Pinagtibay na lamang ni Rico ang mga dapat niyang gawin. Maayos na pag aaral, iwas sa gulo, bawas na tambay at limitadong pakikipag barkada.

Mas masaya siya kung minsan na nag iisa. Ang hilig niya maliban sa pag aaral, manood ng porno, magbasa ng porno, at magbate.

Ewan kung bakit, gustong gusto niyang pasukin ang lumang silid ng Nanay niya sa bahay, sa loob ng lumang kwarto ay may isang malaking closet na yari sa yakal.

Dito nakatago ang mga lumang gamit ng Ina. Mga damit mula pagkabata, pagdalaga hanggang sa bago ito umalis papuntang America.

Doon maraming nakita si Jake, mga duster, mga dating school uniforms nito mula high school hanggang college, at iba ibang gamit pambabae.

Minsan ini-isa isa niya ito, ina-ayos. At ibinabalik. May mga seksing damit mini skirts, camisole, skirts shorts at nighties. Minsan natatawa ito, kikay din pala Nanay niya.

Karamihan dito di pa niya nakitang isinuot ng Ina. Siguro, para lang siguro ito kay Papa, sabi niya.

Sa kakapanood niya ng porno, di nakaligtas kay Rico na mapanood ang classic ni Kirdy Stevens na Taboo, starring Kay Parker.

Naiintindihan ni Rico ang plot ng istorya, INCEST ang paksa. Kinantot ng anak, ang separadang Nanay, matapos malibugan ang anak sa nakitang alindog ng ina.

Closet Romance (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon