Part 89

3K 2 0
                                    


Naasinghap.

"Aagh" Napa hawak sa buhok ni Rico.

Umangat ang puwet ni Janette, kaya mas lalong lumapit ang mukha ni Rico.

Kasunod nito, dinilaan ng binata ang biyak. Marahan at banayad - - parang paint brush na nasa finishing touches.

Unti-unti, tumutulo ang likido ni Janette galing sa loob. Inaabut ng dila ni Rico ang likido, upang isama sa kanyang banayad na pag pinta ng laway sa labia ng naka buyang yang na pag kababae sa kanya.

Habang dinidilaan ang biyak, ipinasok ni Rico ang isang finger sa loob, at naglikot sa kaloob looban.

Napa-iktad si Janette.

"Uunnghhhh....."

Umayos ng pwesto si Rico habang patuloy ang ginagawa nito sa hiyas ni Janette.

Ipinaloob ang dalawang kamay sa ilalim ng pwet ni Janette at inangat ang balakang.

Sumunod naman si Janette, sakmal na ngayon ni Rico ang buong pagkababae ng ina.

Hindi malakas at mabilis ang ginagawa ni Rico, mga marahan at mga banayad na pag dila lamang ng mag kabilaang labia.

Inabot ng dila ang munting tinggil ni Janette, pinag laruan ito.. pinaikot ikot ang dila kinagat kagat ng marahan. Sinipsip.

"UUUhhnnnnngg... UUUuuuggnnnnnnn UUUUuuuuggggngggggg"

Ungol ni Janette, napapalakas na dahil sa tindi ng ginagawa sa kanya sa ibaba. Ito ang hinahanap hanap niya kay Rico.

Napakapit na ang dalawang kamay niya sa ulo ng binata.

Ramdam ni Rico na bumubuhos na ang likido mula sa bukana ni Janette.

Agad niya itong sinasalo ng dila, at dinadala ang lahat sa tinggil ni Janette, dun niya pinag lalaruan ang lahat at hinihigop ang matamis na nektar ng ina.

Nakakalibog ang alindog ni Janette, ang kagandahan, ang katawan at maging ang mga ungol nito at reaksion sa kama - - nag bibigay ng malaking sensasyon para ki Rico.

"AAAAaaaahhh.. Uuuggnnn..." Ungol ni Janette, na iginigiling na ang balakang upang sabayan ang patuloy na pag-kain ng puke niya ni Rico.

Pinatigas ni Rico ang dila, at ipinasok sa loob ng bukana ni Janette.

Umangat ang katawan ng ina sa kama, isinandal ang isang paa sa likod na binata at sumigaw...

"AAAAAaaiiiiiiiiiiiiii.......... Uuuuggghhnnn...."

Tirik na tirik ang mga mata nito sa sarap na nararamdaman, lalo na ng mag laro ang dila ni Rico sa kaloob-looban niya.

"Uuuhhhnnn..... AAAaaaa............."

Nanigas ang kalamnan ni Janette, nanginig ang katawan.

"AAAayyann na.... AAAayaaan... ako..."

Closet Romance (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon