Mahinang hinila ni Rico ang panty ng ina. Di ito kinontra ni Janette, bagkus ay tumulong pa upang mahubad ito.Ipinagpatuloy ang pag dila sa katawan ni Janette, pababa, sa pusod sa puson, sinisiil ng halik.
Hanggang abutan niya ang manipis at isang guhit ng bolbol nito. Hanga si Rico sa puke ng ina, hindi ito pang karaniwan sa isang 37 years old na babae, hindi laspag ang lips, aakalain mong dalaga ito at hindi nanganak.
Malambot ang magkabilaang labia.
Pumwesto ang mukha ni Rico sa gitna ni Janette, at upang mabigyan daan ang ginagawa ng anak, bumukaka ang ina ng tuluyan.
Maputi at makinis ang singit ni Janette.
Maliban sa isang nunal na makikita sa pisngi, manipis ang kaunting buhok na parang balahibong pusa.
Pinagmasdan muna ni Rico ang puke ng ina, ito ang kauna-unahang makita niya ito ng close up.
Dito siya dumaan, 19 years ago.
Nang makapwesto ang mukha nito, nakababa ang mga paa ni Rico sa kama, at lumuhod sa sahig, tanging katawan at ang ulo nito na dalawang pulgada lamang ang distansya sa bukana ng naglalaway na hiyas ni Janette ang nasa kama.
Nangingintab at bumubula ang pagkababae ni Janette. Aninag iyon mula sa light rays ng TV.
Inumpisahan ni Rico na halikan at dilaan ang maputing mga singit ni Janette.
Marahang binuksan ni Rico ng dalawang kamay, ang magkabilang labia..
Hinihihipan ng hangin. Nakita niya ang tinggil - - kumislot iyon.
"OOOoooohh" ungol ng ina.
Namumula at pinkish ang labia ni Janette. Mabango, walang amoy, hindi masangsang ang alingasaw.
Muli, binugahan ng munting hangin ni Rico ang tinggil.
Kumislot ulit ito.
"AAAaaah" Umindayog ang balakang ni Janette.
Napa hawak sa ulo ni Rico ang kanan kamay. Ang kaliwa, kinukuyom sa bed sheet dahil sa gigil at sensasyon, mistulang mapupunit na sa higpit ng kapit ni Janette..
Inilabas ni Rico ang dila, at unti unti.. marahan, dinilaan ang magkabilaang labia.
"AAAAaaaaaah" napasigaw si Janette.
Sa totoo lang, ito ang kauna-unahang nadilaan ang kanyang puke, ito ang kauna unahang binisita ng dila ng lalaki ang kanyang hiyas.
Maging ang kanyang nasirang asawa, hindi nito natikman ang kanyang pagkababae, tanging si Rico lamang -- ang nag-iisa at pinakamamahal niyang anak.
Ito rin ang kauna-unahang makatikim ng puke si Rico.
Hindi siya eksperto, ngunit base sa mga napanood niyang porno, alam niyang magagawa niya ito.
Kasunod nito unti-unting sinalisol ng mahabang dila ni Rico ang kaloob-looban ng pagkakababae ni Janette.
Marahang sinisipsip ang likidong rumaragasa.