Part 11

4.8K 4 1
                                    


Naglakad-lakad sila sa katabing park, mag-aalas 9 na ng gabi ng din a makatagal ang mag ina sa lamig, nag yaya na si Janette na bumalik sa kanilang kwarto.

Nanginginig kapwa sila ng pumasok sa kwarto. "Brrrrr, grabe ang lamig anak..." yumakap ng mahigpit si Janette sa anak, feeling safe na safe si Janette sa malaking pangangatawan ng anak.

Na miss niya din na yakapin si Rico, pero iba na ngayon, hindi na amoy baby ang kanyang anak. Amoy na ito nang isang ganap na lalaki.

Gayundin si Rico, mahigpit din ang yakap sa ina na nanginginig sa lamig, na miss niya rin ang yakap ng ina.

Naamoy niya ang perfume ng ina, na singtamis ng strawberry.

Nanuod muna si Rico ng TV habang nasa banyo ang ina. Paglabas nito sa banyo nanginginig pa rin si Janette sa lamig, kaya bigla itong pumasok sa kumot ng anak at yumakap sa kanya.

Niyakap din ito ni Rico. Naka jogging pants si Janette at naka sweater ng pumasok sa kumot. Si Rico naman ay naka pajama.

"Ano bang pinanood mo..?" tanong ni Janette.

"Hindi ko alam eh, nag hahanap nga ng maganda mukhang wala eh, kokonti pa ang channel." Sagot ni Rico

"Tulog na lang tayo.. pagod na ako eh.."

Pinatay ni Rico ang TV. Madilim ang buong paligid, maliban sa paminsang minsang munting ilaw, dala ng mga nag dadaang mga sasakyan, malapit sa high way.

Magkayakap ang mag ina, magkalingkis ang mga paa. Nakasandal ang mukha ni Janette sa balikat ng anak.

Nakatulog ang mga ina, Mag-aalas 2 ng umaga ng bahagyang nagising si Rico. Ganun pa rin ang mga posisyon nila, pero ngayon niya lang naramdaman na lapat na lapat ang katawan nila.

At ngayon niya lang napansin na nakatusok ang dalawang dibdib ni Janette sa kanya. Tanging ang suot na sweatshirt nito ang pagitan.

Mahimbing ang tulog ni Janette, dama ito ni Rico, kaya naglakas loob siyang mabilis na dantaan ng kanyang palad ang isang dibdib ni Janette, naramdaman niya ang utong.

Matigas.

Closet Romance (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon