Di siya bumaling sa monitor, deretso lang sa higaan, ang scene ay nasa dakong unti-unti ng hinahagod ni Barbara ang malaking pagkalalaki ng natutulog na anak.Pagkaupo ni Rico sa dating pwesto, inilagay ang ice cream sa pagitan nila. Pinagmasdan ang ina.
Naka-angat ang isang binti, ang dulo ng duster ay nakalilis na hanggang sa bilugang mga hita nito.
Habang marahang hinaplos-haplos ang ng isang kamay ang binti, ang kanang kamay ay malapit sa mukha, kagat-kagat nito ang hintuturo.
Naka-laylay na ang kaliwang strap ng duster.
Halos hulog at kita na ang kabuuan ng kaliwang dibdib.
Nasasalo na lamang ng napakatigas na utong, kundi'y tuluyan na itong malalaglag.
Lalong tinigasan ng tarugo ang binata.
Kumabog ang dibdib.
Tumutusok sa kalamnan niya, dahil sa napaka erotic na scene ng unti-unting isubo ni Barbara ang malaking tarugo ni Paul.
Naka titig lang si Janette sa TV, dalang-dala na sa pinapanood.
"I-Ice cream.. ma.." mahinang bulong ni Rico.
Bahagyang lumingon si Janette, tumingin kay Rico.. humagod sa naka-t-shirt na katawan ng binata, pababa.. hanggang sa nakita ang bukol sa manipis na shorts nito.
Saka ibinaling ang tingin sa Ice cream sa pagitan nila. May naka handa ng kutsara.
Dinampot ni Janette ng marahan ang kutsara at nagsaldok ng kaunting ice cream, isinubo - - pumatak sa dibdib ang iba.
Hinayaan lamang ito ni Janette, at ibinaling ang panonood sa classic porno.
Nang mapansin ni Rico na tumutulo ang ice cream sa clevage ni Janette, marahang inabut ito ng isa niyang daliri upang saluhin.
Sadya ang lahat, lalo ng ng maramdaman ng palad niya ang naninigas na utong ng ina sa loob ng manipis na duster.
Hinayaan lamang ito ni Janette.
Sinipsip ni Rico ang daliri na may ice cream na nagaling sa dibdib ni Janette.
Tanging background music mula sa pelikula ang uma-alingawngaw sa loob ng silid.
Soundtrack ng Taboo.
(~~~she is on fire..... she can't deny it... oh, deepest desire... she's on fire, loving it so~~)
Inalis na ni Rico ang unan sa pagitan nila, tinabihan na si Janette, ipinatong ang ice cream sa kanyang bukol na shorts. Malamig ang lata ng ice cream pero, ipinwesto niya pa rin ito.
Inakbayan si Janette na nakalawlaw ang kamay hanggang sa dibdib.
Kusang loob naman na pinagbigyan ito ng ina. Naayos ang strap ng kaliwa, ngunit sa pag yapos ni Janette, ang kanang strap naman ang nalaglag - - dito, tuluyan ng nakalabas ang suso, at ang naninigas ng utong ng ina.