Sa ilalim ng tubig kapwa gumagapang ang kani-kanilang mga kamay, nauna si Janette, nadakot nito ang tigas na tigas na tarugo ni Rico.Sa ilalim ng t-shirt, hinagod ni Rico ang kamay hanggang, masapo ang puke ni Janette sa bikini.
Ginuhit ng dalawang daliri ang biyak nito.
Napa ungol si Janette.
Biglang ipinasok ang kamay sa loob ng shorts ni Rico, dinama ang laman ng tarugo ni Rico, sunukat ang haba at marahang ibinaba at itinaaas ang kamay.
Tumapang si Rico, ipinasok ang daliri sa garter ng bikini ni Janette at kaagad dinakma ang buong pagkababae nito.
Hinagod ng hintuturo ang hiyas.
"OOooooooohhhhh, Ricooo.." Ungol ni Janette, ng maramdaman nito ang daliri na sumasalisol sa kanyang puke.
Nadama ni Rico, kahit nasa ilalim ng tubig, hindi tubig dagat ang umaagos sa puke ng ina, malagkit ito.. nilalabasan an gang kanyang ina, sa kanyang daliri.
"OOooooooooohhhhhhh"
Kasabay nito, bumuhos ang ulan, una'y paisa isa.. saka biglang bumuhos ng malakas.
Binilisan ni Janette ang pagsalsal sa anak hanggang sa..
"Lalabasan na ako..." Ungol ni Rico..
Pagkarinig nito mas lalong binilisan ni Janette ang pagsalsal at pag halik sa anak, habang inilabas pasok naman ni Rico ang dalawang daliri sa puke nito.
"AAAghhhhhhhhh..." Singhap ni Rico, habang nilalabasan sa kamay ng ina, sa ilalim ng tubig, kasbay ng buhos ng ulan.
Natigilan ang dalawa ng biglang tumunog ang malakas ni kidlat.
Tumakbo ang mag ina, paahon sa dagat.
Dumeretso sa tent ni Rico, buti na lang waterproof, kaya't sigurado siyang hindi mababasa ang ibang gamit nila sa loob.
Kaagad binuksan ang tent.
Sabay na pumasok, kinapa ang towel na iniwan sa loob ng tent.
Madilim sa loob, kayat hinubad ni Janette ang t-shirt, kasunod nito, inalis ang bikini bra, at panty.
Pinunasan ang buong katawan ng tuwalya.
Ganun din si Rico, dahil sa nanlalamig na katawan, nag hubad ito ng saplot.
Walang itinira. Sa katatapos na sandali sa dagat, wala ng halong pasubali ang binata kung mag hubad siya sa harap ng ina. Bagkus, napakadilim ng paligid - -walang dapat ipangamba.
"Nasayo' ba yung towel"? mahinang bulong nito, wala siyang maaninag sa loob, maliban sa kaluskos ng ina.
"Eto.." mahinang sagot ni Janette.
Magkasabay na nag-abut ang kamay ng mag ina, si Rico upang sanang kunin ang towel, si Janette upang iabut ito.
Ngunit iba ang nakapa ni Rico. - - ang suso ng ina.