Part 44

3.5K 3 1
                                    


Sa loob ng silid, biglang nagising si Janette, sa relo sa kanyang tukador nakita niya ang oras. 12:20pm.

Nag-atubiling inayos ang sarili, gusot ang buong damit, ang vibrator na nasa binti nito, dinampot at bumangon.

"Wait lang Rico, lalabas na ako..."

"Ok" sagot nito a labas ng pinto.

Inayos ng ina ang sarili, nag suklay ibinalik sa dating ayos ang damit.

Nilingon ang buong paligid, ang kama, saka lumabas ng pinto.

"Nakatulog ako.. anak.."

"Obviously.." nakangiting sabi ni Rico.

"Alis tayo Ma ng 3:00pm"

"Ok, so ano bang dadalhin natin? Foods..?" ani Janette.

"Huwag na, marami silang dalang pagkain dun, yung usual na lang na dinadala sa beach, damit, pampaligo etchetera..."

"Ok.., sandali at ayusin ko.."

Nung tumalikod si Janette, me napansin si Jake sa puwetan ng palda ng ina.

"Ma.. umihi ka ba sa kama mo?"

"Ha?" taka si Janette, kinapa ang likuran.. basa nga ang palda.

"Ha ah, eh... pawis.. siguro pawis anak di ko napansin..."

Hindi totoo ito. Alam ni Janette, na tumagos sa likod na palda nito ang kanyang nectar bunga ng pagsasarili kanina lamang.

Di niya ito inakalang mahahalata.

"Ok.." SAbi ni Rico, pero malikot at isip ng binata.. pawis o baka naman.. hmm wet dreams...ang nag naglalarong isip ni Rico.

Naka baggy short pants si Janette at t-shirt lang.

Naka bandana ang buhok, at naka shades ng sumakay sa pick up, dala ang bag.

Si Rico, naka walking shorts din naka sandals at naka t-shirt.

Nagsalubong ang grupo sa junction ng Lucena at maharlika highway.

Tatlong sasakyan, dahil punong puno ang grupo nina Jake, bumaba ang iba at sumampa sa likod ng pick up nila Rico.

Dalawang babae ang kumatok, sa bintana ni Janette. Binuksan niya ito.

"May space pa ba sa likod, siksikan kami kina Jeff." Sabi ng isa.

"Dito na kayo.." si Rico na ang nag alok, naka ngiti lamang si Janette.

Pumasok ang dalawa..

"Ah siyanga pala -- M" natigilan si Rico, muntik ng masambit niya ang mama, ng maalalang di alam ng grupo na ito ang kanyang ina..

"Ah Janette, mga kaklase namin nina Jeff, si Cherry at si Jen,"

"Hi.." Sabi ni Janette

"Wow, super ganda pala talaga ng girlfriend mo Rico.."

Kinilig si Janette sa narinig. Girlfriend talaga ang akala sa kanya.

"We'll... good guys gets good babes, 'ika nga.." sabi ni Rico, sabay tingin sa ina.. nakangiti pareho.

"Loko" sabi ni Janette.

Closet Romance (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon