"Uuunnnnngggg..." ungol ni Janette sa mainit na palad ni Rico.Banayad lang nitong pinaikot ang dalawang daliri sa utong ng ina.
Tigas na tigas ang mala-eraser ng nipples nito habang sinisipsip ang kabuuan ng bibig ng ina.
"RRrriiicccoooo...." Singhap ni Janette. Pumiglas sa bibig ng binata.
Nagpatuloy si Rico at siniil ng halik ang pisngi ni Janette hanggang leeg.
Dinilaan ang ibaba ng tainga. Naamoy niya ang mabangong perfume ni Janette: Rose Essentialli.
Sininghot niya ito... habang ibibaba ng dahan dahan ang mga palad.
Kinapa ni Rico ang pusod ni Janette, pinaikot ang isang daliri doon.
"Uuuuuunnnggg....." ungol muli ni Janette...
Natagpuan ng dila ni Rico ang butas ng tainga ni Janette... ipinasok ang dila.
"AAAAhhhhhh....." libog na libog si Janette.. hanggang maramdaman niyang sumisingit ang daliri ni Rico sa pagitan ng kanyang mga hita.
Unay ayaw buksan ni Janette ito.
Binigyan ni Rico ng kunting pressure ang gitna ng singit... hanggang, maramdaman niya ang unti unting pag buka ng hita.
Nakapa ni Rico ang manipis na buhok ni Janette, hanggang sa makarating ang hintuturo nito sa biyak..
"Ungh.." singhap ni Janette.
Naramdaman ni Rico na basang basa ang pagitan ng dalawang hita ng ina, malagkit ang dalawang singit.
Banayad pang binigyan ng daan ni Janette ang daliri ni Rico, hanggang sa masamo ng mga palad ni Rico ang kabuuan ng pagkababae ng ina. Umaagos ang katas sa butas.
Madulas na madulas.
Madulas na madulas.
Ipinasok ni Rico ang isang daliri... kasabay nito'y inilapat ang mukha sa isang dibdin ng ina.
Nilaro ng dila ang utong, habang ang isang daliri ang inilabas pasok sa naglalaway na pekpek ni Janette.
"uuunngg... shhiittt.. aaannngg sarrrap..." impit na halinghing ni Janette.
Binilisan ni Rico ang paglabas pasok ng kanyang daliri, dinagdagan ito ng isa pa kaya' napa iktad si Janette sa pag kakahiga.
Halos buong suso na nito ang pinapapak ng bibig Rico. Magkabilaang sinususo at dinidilaan ang utong.
Bumuka ng tuluyan ang dalawang binti ng ina, ibinuyangyang ang buong pagkababae upang bigyan daan ang mga daliri ni Rico.
Kasabay ng pagbuka ng hita pumatong si Rico... habang patuloy na limamutak ang suso at pini-finger ang ina.