Part 65

3.3K 5 0
                                    


"AAHH!" napaiktad si Rico, nilagyan kasi ng medyo natutunaw ng ice cream ang kanyang tarugo.

Tumulo ito hanggang sa bayag ng binata. Dali-dali namang sinalo ng dila ni Janette ang ice cream sa bayag.

Dinilaan ito, pinaikot-ikot. Kinagat-kagat. Sinisipsip ng marahan.

"Uunngg..." ungol ni Rico.

Bumuka ang hita ni Rico, wala ng paki-alam sa mundo.

Kaya pati singit niya at hangang sa pwet, kung saan tumulo ang ice cream dinilaan rin ni Janette.. habang hawang hawak at marahang sinasalsal ang tarugo.

"OOOhhhh Janette..."

Ito ang kauna-unahang narinig ni Janette ang pangalan niya sa anak na sila lang dalawa. Mas lalong nalibugan ang ina.

Bahagyang ini angat nito ang mukha sa tarugo, pinagmasdan ng saglit, saka pina-ikotan ng dila ang dulo.

Animo'y may hawak na cone na dinidilaan ang ice cream. Maging ang maliit na butas ng tarugo... pilit ng sinusuksok ng pinadulo at manipis na dila ni Janette.

"AAAAhhh..." napa iktad ang una't na unat na mga binti ni Rico.

Matapos nito, isinubo ng bahagya ang ulo, habang ang dila ay umiikot sa loob. Inilusong sandali sa bibig, ngunit hindi kaya ng bibig ni Janette na isagad ito.

Masyadong mahaba at malaki ang tarugo ni Rico para sa bibig niya na di naman eksperyasiado sa pag-tsupa.

Hanggang kalahati, inilabas pasok ni Janette sa bibig ang tarugo ni Rico, nakaluhod at nakatuwad si Janette sa kama habang marahang ginagawa ang may ritual na pag tsupa.

Kasabay nito, sinasalsal ng kamay ang ibaba ng titi na di inaabut ng kanyang bibig.

Ang isang kamay, lumalamas sa bayag ng binata.

Parang nakikipag-make love sa isang napakagandang tarugo.

"OOOooooo.... Lalalabasan na ako.... Lalalabasan na ako alisin mo na" Ungol ni Rico.

Napahawak ng mahigpit sa buhok ni Janette.

Ngunit sa halip na ilabas ni Janette sa bibig ang tarugo ni Rico, mas lalong binilisan nito ang pag-tsupa at palsalsal sa tarugo ng anak.

"AAAAAaaaaaaaahhhh.." biglang sumirit ang tamod ni Rico, pumilandit ang unang dalawang sirit sa lalamunan ni Janette, sa lakas ng impact, na-bulunan at nag-choke ito, kaya bahagyang naduwal.

Ngunit di binitawan ang titi ng anak sa bibig... pinigilan ng babae ang pag hinga... habang patuloy sa pag sirit, sinangga ng dila ni Janette ang tamod upang di bumigwas sa kanyang lalamunan.

Punong puno na ng tamod ang bibig ni Janette, kaya wala siyang tigil sa pag lunok.

Ang iba, kusa na niyang iniluluwa sa titi ng anak na may kahalo ng mga laway, kaya naman bumubola' ang buong bibig niya at ang sinapupunan ng tarugo ni Rico.

Closet Romance (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon