Di mapakali ang kamay ni Janette, pati ang mga paa, minsan ibababa, minsan iaakyat upang upuan, tapos ibababa uli, minsan iu-unat naman ang mga kamay. Pero ang mga mata, tutok-na-tutok sa TV.Sa scene na nag aalmusal si Paul, at tinitigan nito ang malusog na boobs ng nanay.. nakuryente na si Janette.
Bahagyang nangiti si Rico.
Umusad ang pelikula, mainit na mainit ang bawat sandali.
Malakas ang aircon sa loob ng kwarto ni Rico, ngunit pinagpapawisan na si Janette.
Lalo na ng humantong sa scene na binosohan ng anak ang sariling ina habang naliligo, na sinundan ng isang mainit na sex scene sa pagitan ng anak na namboso at ng girlfriend nito.
Bunga ng libog sa nakita sa ina.
Walang nag sasalita sa loob ng kwarto, tanging ang mahinang tunog ng aircon at ang mga dialogue sa pelikula ang maririnig.
Panay ang lunok ng laway ni Janette.
Umakyat na ng tuluyan sa kama, at isinandal na rin ang likod sa headboard, dalawang unan lang pagitan nila ni Rico.
Napasulyap si Rico sa clevage ni Janette. At, mas inutugan siya ng makitang - - namumukol ang dalawang utong ng ina.
Wala itong bra.
Sa scene na kung saan dinala si Barbara ng isang hindot na manliligaw sa isang orgy session, umunat si Rico ng katawan at kamay.
"Nauuhaw ako ma.." Sabi ni Rico sa Ina.
Hindi lumingon si Janette, tutok pa rin sa TV, pero nagsalita.
"May ice cream sa ref... kunin mo."
Medyo nasamid pa nga si Janette
"Urrhhm, ako din nanunuyo lalamunan ko."
Tumayo si Rico, lumabas ng kwarto. Mahina lang ang mga yabag ng paa, sinasadyang i-delay ang sitwasyon.
Plano niyang bumalik ilang saglit lang sa scene kung saan, gagapangin ng ina - - ang sariling anak.
Sa labas, nag CR muna si Rico.
Ibang klase talaga ang binatang ito pag tinitigasan, mistulang bato, di mantig-antig sa pagkakatayo.
Hindi niya kayang maka ihi sa bowl, kaya sa shower area, umihi siya ng tayong-tayo ang titi, kaya sumirit ito na parang fountain.
Muntik pa ngang abutin ang panga niya dahil sa malakas na sirit.
Wala siyang balak na pakalmahin ang nang-gagalit na pagkalalaki.
Lumabas siya sa banyong namumukol ang shorts dahil sa tigas ng titi.
Tinungo ang ref, kinuha ang ice cream sa lata ng selecta: cookies and cream ang flavor.
Dalawang kutsara lang kinuha, at mabagal na bumalik sa kanyang silid.
Di masyadong nag aatubili si Rico.
Bago niya binuksan ang pinto sa kwarto - - nakinig muna ng sandali.
Alam niya ang bawat eksena ng pelikula, at tinantiyang nasa timing ang lahat - - bago dahan dahan siyang pumasok.