Part 70

3.3K 2 0
                                    


Ngunit hinawakan ni Janette ang kanyang mukha. Mukha na itsurang nagmamaka-awa.

"Ricooo plleaassse.... Hindi mo ako pwedeng pasukin..." mahinang halingling nito.

Nakaposisyon lamang si Rico. Nakatitig sa ina. Walang isinagot.

Humihingal.

At ang mata parang nagsasabing - - please'.

Ngnunit determinado si Janette.

"Huwag ngayon Rico, Huwag ngayon..... hindi pa ako handa.."

Libog na libog si Rico, ngunit ayaw niyang saktan si Janette.

Labis ang pagmamahal niya dito at di niya magagawa ang bagay na hindi sasangayon ang kanyang minamahal.

Imbes na mag pumilit, inalis ni Rico ang pagkakatutok sa nakabuyangyang na butas.

Inilapat sa hiwa, sa labi at muling isinalang sa ibabaw ng clitoris ni Janette.

Tulad ng ginawa nila sa tent, sa hiwa ni Janette, sinandwich ng labia ang matigas na tarugo ng binata, saka siya nag umpisang umindayog.

Sinalubong naman ito ni Janette.

Nakatitig lamang ang mga mata ng bawat isa, sa mga banayad na ulos.

Hawak ni Janette ang mukha ng binata, ang dalawang kamay ni Rico ay nakatukod sa pagitan ni Janette.

Hindi nakapasok si Rico, pinadudulas lamang ng malapot na hiwa ni Janette ang tarugo nito.

Pumikit si Rico, ninamnam ang sandali. Inimagine na nasa loob siya ng puke ni Janette.

Bumilis ang indayog nito, sinalubong din ng mabilis na pagkayod ni Janette, baba taas, iniiangatan na kumalas sa hiwa, at baka madisgrasyang pumasok ito ng tuluyan.

Ngunit sa isip ni Janette, kung hindi humingi ng permiso si Rico at tuluyang nitong ipinasok ang sandata sa kanya... wala na siyang magagawa kundi hayaan na ang mga sarili nila, upang lasapin ang pinakamasarap na ritual ng pag niniig.

Ang actual intercourse.

Umungol si Rico, hudyat na malapit itong labasan.

Nang matanto ito ni Janette, agad nitong kinalabit si Rico.

"Sandali..." sabi ni Janette.

Pinatayo si Rico, kaya walang nagawa ang nagtatakang binata, bumaba sa kama tumayo.

Mula sa kinakatayuan ng binata, umupo si Janette sa kama at hinarap ng nanggagalit na pagkakalalaki ni Rico, saka isinubo ang sandata nito sa bibig.

Napa ungol ang binata.

Gaya ng dati, hindi kaya ni Janette na ipasok lahat ang tarugo nito, kaya ang hanggang kalati, tsinupa niya ang tarugo.

Sinalsal ang kalahati ng kamay.

Hinawakan naman ni Rico ang ulo ng ina, at tinulungan na magkaroon ng ritmo ang paglabas pasok ng kanyang bibig, at ang mahinang pag indayog niya.

"Nandito na.... andiyan na.." sabi ni Rico.

Closet Romance (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon