Part 88

3K 2 0
                                    


Nakapikit si Janette ng idampi ni Rico, ang yelo sa lips. Binasa ang paligid nito.

Pinagapang ang ice, sa leeg sa, sa dibdib. Umuungol ng impit si Janette.

Pagdating sa nipples, pinaikot niya ito.

Umarko ang katawan ni Janette, umangat sa kama.

Inilipat sa kabilang nipples. Ganun din ang ginawa.

"Uunnmngg." Ungol ni Janette.

Nag aapoy ang buong katawan nito sa ginagawa ni Rico.

Pinagapang pa nito ang ice, ngunit talagang sadyang mainit na ang katawan, bago pa man nakataring sa pusod - - tunaw na ang yelo.

Umaarko ang katawan ng ina dahil dito.

Inilapat ni Rico ang labi sa nipples, pinaikot ang dila, marahan at banayad.

Ang mga impit na ungol na Janette ang naririnig..

"Uunnhhgnn.... Uuunnggnn.."

Dahan-dahan, dumampi ang mga halik ni Rico, at dinidilaan ang iba bahagi ng kawatan ni Janette.

Pababa, sa tiyan, sa pusod - - sa hita.

Nilagyan niya ng pressure ang binti nito upang bumuka. Di ito pinigilan ni Janette.

Di pinaligtas ni Rico ang makinis, at maputing singit ni Janette.

Hinalik-halikan. Diniliaan ng marahan, ang magkabilang Singit.

Napa kislot si Janette, napahawak sa ulo ng binata.

Kusa ng ibinuka ni Janette ang dalawang hita.

Pumuesto si Rico sa Gitna, pinag patuloy ang dila sa kabilang singit ni Janette.. pinagapang ang isang kamay, hanggang sa makarating ang isang daliri sa biyak.

Hinaplos haplos ng banayad ang biyak, habang dinidilaan ang singit.

Umangat ang mukha ni Rico, pinag masdan ang ina, naka pikit ang mga mata - - umaarko ang katawan sa libog at pag nanasa.

Tiningnan ni Rico ang biyak ni Janette. Labis ang pananabik niya dito, mula ng itong makain niya noon.

Ini-rehistro sa isip ang hugis nito. Marahan, binuksan ang magkabilaang labia.

Mapula at medyo pinkish ang kaloob looban. Ang maliit na clitoris, pinag masdan din.

Nararandaman ni Janette ang hininga ni Rico sa kanyang biyak.

Wala pang ginagawa ang binata, tanging ang mainit na hangin mula sa pag hinga nito - - libog na libog na si Janette.

Napansin ni Rico na medyo may namumuong likido na malapit ng bumagsak.

Hinawi ito ng isang daliri, at marahang -- ipinunas ito sa biyak ni Janette, hanggang sa kuntil.

Closet Romance (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon