Part 52

3.6K 3 2
                                    


Ng nasa ibabaw na siya, kumalas sa suso sa Rico, inilapat ang bibig sa tainga ni Janette.

"Ma..." mahinang bulong nito, habang naka kubabaw sa malambot na katawan ni Janette at pini-finger ang puke nito.

Ang tarugo niya ay nasa pagitan ng hita sa ibaba ng palad ni Rico na abala sa naglalaway na butas.

"Ricooo..." halinghing ni Janette.

Ramdan niyang lalabasan na siya. Gusto niyang sabihing 'bilisan mo... bilisan mo' pero di niya ito masabi.

Napasinghap na lang si Janette ng biglang alisin ni Rico ang mga daliri niya sa loob niya.

Nataranta siya. Humihingal. Ngunit biglang nanlamig at ang katawan ng matanto ang posisyon nilang dalawa.

Nakatukod ang dalawang kamay nito sa pagitan niya nakaluhod.

At, naka tutok ang dulo ng ulo sa bukana ng kanyang pagkababae. Nararamdaman ng kanyang bukana ang init nito.

"RRRiiiccooo..." halinghing nito...

"Ma..." walang maaninag si Rico sa mukha ng ina, pero tinititigan niya ito.

Maya' mayay naramdaman niyang kinapa ng kanyang ina ang kahabaan ng kanyang tarugo na nakatutuk sa bukana.

"Riccooo.. hu-huwag... huwag nating gawin ito ppllleeassee..."

Malamig ang paligid, patuloy ang buhos ng malakas na ulan kapwa sila nasa loob ng makapal na kumot sa loob ng tent.

Naramdaman ni Janette ang pagtulo ng pawis ni rico mula sa noo nito, tumama sa labi niya.

Hindi kumikibo si Rico. Hindi nangangalay sa posisyon.

Hinagod ni Janette ang kahabaan ng anak. Gustong gusto niyang tuluyan itong pumasok, pero merong pumipigil sa kanyang isip.


Iniangat ni Janette ang pagkakatutok sa kanyang pinakabutas sa naninigas na tarugo ng anak, bagkus ay inilapat ito sa kanyang biyak.

Itinama ang ulo sa kanyang perlas. Libog na libog at ilang saglit na lang ay lalabasan na si Janette.

Kaya ng ayaw gumalaw ni Rico si Janette na ang umangat at ikiniskis sa mga labi ng kanyang puke at isinalisol ang kahabaan ni Rico sa kanyang kuntil.

Kapwa sila napasigaw sa naramdaman. Basang basa na si Janette... malagkit na nararamdaman ni Rico ang ulos ng ina.

Wala man sa loob ang kabuuan ng tarugo ni Rico sa pekek ng ina, ramdam nilang pareho na sila lalabasan.

Binilisan ni Janette ang pag kayod sa kahabaan ng Binata.

Closet Romance (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon