Lumapit si Rico. Sinusundan lang ni Janette Si Rico, lalo na ng umupo ito sa kama, magkaharap sila.
Walang nagsasalita. Nakatitig lang sa bawat isa.
Nagtanggal ng sapatos si Rico.
Sumandal si Janette sa sofa.
Tumayo at tinanggal ng isang kamay ng binata ang buckle ng belt.
Inilapat ni Janette ang dalawang paa sa sahig.
Binuksan ni Rico ang hook ng pantalon.. hinubad ang polo at t-shirt nito na pang loob.
Tumambad kay Janette ang makisig na katawan nito ang konting balbon sa dibdib, ang muscles.
Mula sa pagkakaupo ni Janette..
Pina-gapang nito ang dalawang kamay niya mula sa dibdib , sa dalawang hita - - hanggang sa may laylayan ng kanyang bestida.
Tumayo si Rico, ibinaba ang zipper.
Bahagyang, bumuka ang dalawang hita ni Janette.
Walang ingay sa loob. Tanging ang kumakabog na puso ang naririnig ng bawat isa.
Inilaglag ni Rico ang pantalon, at inalis sa paa. Hinawakan ang garter ng brief.
Nakatingin lang si Janette.
Dahan-dahan, ibinaba at hinubad ni Rico ang brief.
Tumambad ang matigas na tarugo.
Napasinghap si Janette.
Inililis ng konti pataas sa binti ang laylayan ng bestida. Nasilip niya ang puke ni Janette.
Nakatayo si Rico sa harapan, dahan dahan lumapit sa kinauupuan ni Janette.
Hawak niya ang matigas na tarugo.
Malapit na sa mukha ng ina, na nakatitig lang ang mga mata sa kanyang mukha.
Dumikit ang tarugo ni Rico sa labi ni Janette, basa ang dulo ng tarugo kaya ng dumikit ito sa lips ni Janette - - nanlagkit at nag-lawa ito.
Unti-unti, bumuka ang lips ni Janette, at dinilaan ang ulo ng tarugo.
Napapikit si Rico, bahagyang hinawakan ang ulo ni Janette. Ipinasok ng ina sa loob ng bibig, gumalaw ang kamay ng ina, hinawakan ang kalahati ng tarugo.
Ang isang kamay naka hawak sa bilugang pwet ng binata.
Iniluwa ni Janette ang tarugo, tiningnan ito habang sinasalsal ng kamay.. nag ipon ng laway si Janette sa bibig niya, at saka ilinuwa lahat sa tarugo.. isinubong muli sa bibig.
Inilabas pasok sa bibig habang sinasalsal ang kalahati.
Pikit na pikit si Rico.
Binilisan ni Janette ang ginagawa.
Magkasabay ang bibig at mga kamay niya. Nakatayo si Rico, ninanamnam ang masarap na blow job.
Dahil mag hapon ng nag titimpi ang binata, hindi siya tatagal sa ginagawa ng ina, kaya ilang sandali lang.