Part 53

3.7K 6 0
                                    


Sinabayan ito ni Rico. Ibinaba ang katawan ng bahagya at idinagan sa ina. Patuloy na ikiniskiskis ang kanilang maselang katawan sa bawat isa.

Batid ni Rico na hindi niya ngayon mapapasok ang ina... kaya, hinayaan niya ito.

Dinampot ni Rico ang kanang binti ng ina at isinampay sa kanyang balikat.

Kiskis todo naman si Janette na mas lalong nasarapan dahil bukas na bukas ang kanyang pekpek sa mabahang tarugo ni Rico.

Pagktapos - -muling ipinasok ni Rico ang dalawang daliri sa loob ng pekpek ni Janette habang nagkikiskisan.

Sa puntong ito, mistulang mababaliw ang ina sa ginagawa ng anak.

Nasa labas ang tarugo ni Rico, ngunit pakiramdam niya'y totoong nagkakantutan sila.

"Oooohhh..... aaaahhhhhhhhhh......... uuuunnng...." Mga ungol ni Janette.

"MMmaaa...."

"Lalalabasan ako...... llllaabasan na ako..." sambit ni Janette.

"Oooooohhmmmmm mmma..."

Kasabay ng isa pang dagoldol ng malakas na kolog mula sa kalawakan.

Sabay na nilabasan ang dalawa.

Pumilandit ang daang daang sperm ni Rico sa ibabaw ng pekpek ni Janette, ang ikatlong pilandit ay tumama hanggang sa suso nito at hanggang leeg.

Naramdam iyon ni Janette.

Nilabasan rin ang ina, animo'y sumisirit ang nectar na rumragasa sa pagkakabe nito.

Tumulo hanggang sa pwet at mga hita. Basang basa ang kamay ni Rico.

"AAAAAAAhhh.........." Ungol ni Janette.

Bumagsak si Rico sa ibabaw ng ina. Pagod na pagod, kapwa sila humihingal. Ilang minutong magkapatong sila, walang nagsasalita.

Walang gumagalaw.

Kumalas si Rico, at inilapat ang katawan sa katabi ng ina. Tumalikod ito. Tumalikod din si Janette.

Tumigil na ang ulan. Mga hampas ng alon na lamang sa labas ng tent ang naririnig at ang mga munting patak ng ulan mula sa dahon pabagsak sa lupa.

Magkatalikod sila, kapwa nakikiramdam. Pero, guilty si Rico.

Naluha siya, sa likod niya naramdaman niya rin... ang munting hikbi ng kanyang ina.

Kinapa ni Rico nag kamay ni Janette, at mahigpit na hinawakan ito.

Ginantihan ito ni Janette, pinisil ang mga palad ng binata. Habang patuloy ang kanilang mga munting paghikbi na kapwa ikinukubli sa bawat isa.

Closet Romance (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon