Hindi nilapirot ni Rico ang malusog na dibdib ng Janette, sinapo lang na parang tinatantiya ang kalakihan... kasunod nito'y pinisil ng hinlalaki at hintuturo ang matigas na utong ni Janette.Muli napahikbi si Janette. 'unng..'
Naramdaman iyon ni Rico, ngunit ayaw niyang maging garapal. Pinisil pisil niya lang at banayad na pinaiikot ikot ang daliri sa uton ng ina.
'Ri-Rico...' Marahang ungol ni Janette.
Kapwa sila naka harap sa pinanonoood na pelikula, pero abala ang katawan nila sa reaksion ng libog na libog na mundo ng dalawa.
Pinagpatuloy iyon ni Rico, hanggang sa ibaba nito ang isang kamay sa hita ni Janette.
Naramdaman ni Rico na naninigas at nakatayo ang mga balihibo nito sa binti nang marahang niyang haplusin ang bilugang mga binti nito.
'uunng..' impit na ungol ni Janette.
Ang kanyang panty na protektado ng pantyliner ay naliligo na sa katas, sa sarap na nadarama sa mga palad ni Rico.
'R-Rico...' impit na tawag nito sa anak habang magkasabay na sinasalisol ng binata ang utong niya, at hinahaplos haplos ang maputing mga binti nito.
Nagdesisyo si Rico na isagad ang kanyang swerte sa pagkakataong iyon.
Dahan-dahan, ipinasok niya sa itaas ang kanyang palad, sa binti hanggang sa maradaman niya ang mainit na loob sa sinapupunan Janette.
Uunghh.' Ungol ni Janette, di na alam ang gagawin, nararamdaman niyang malapit na ang palad ni Rico sa kanyang pagkababae.
Dumantay na ang daliri ni Rico sa panty, ng biglang magliwanag ang paligid sa kanila.
Tapos na pala ang palabas. Hindi ito agad napansin ni Janette dahil nakapikit ang mga mata niya.
Pero bago mai-alis ng binata ang kamay sa loob ng skirt ni Janette, nahagod niya ang umbok nito. Napasinghap ang babae.
Ng ilabas ni Rico ang kanyang kamay, basa ang daliri niya.
Libog na libog ang binata. Alam niya, ganun din ang pakiramdam ng ina, dahil basang basa ang puke nito.
Agad nag ayos at tumayo ang dalawa. Utog ang tarugo ni Rico sa naramdaman.
Magkasunod sila sa daan, naramdaman ito ni Janet na nasa unahan ni Rico habang naglalakad dahil kahit kunti ang naglabasang mga tao, tila nagsisiksikan sila sa pinto.
Hanggang sa bumangga ang harap ng binata sa puwetan ng ina, at maramdaman ni Janette ang matigas na sandata ng binata.