Part 64

3.3K 5 0
                                    


Si Janette na ang nagkusa, hawak ang kamay ni Rico, ibinaba niya ito sa pagkababae niya na natatakpan ng panty.

Pilit na pinapahimod sa palad ni Rico ang basang-basa hiyas.

'OOOOoooohhhhh.." ungol ni Janette.

Hindi ang palad ni Rico ang nagbibigay ng pressure, palad ni Janette mismo.

Mainit na mainit na ang ina. Kaya, inalis nito ang ice cream sa may harapan ni Rico, inilapag sa katabing lamp shade table.

Ang dalawang straps ng duster ni Janette ay laglag na sa braso nito kaya ng umangkla ang dalawang binti nito kay Rico, labas na ang kanyang dalawang katamtaman ngunit tayong-tayo na mga suso.

Siniil ng halik ni Janette ang binata. Itinaas ang t-shirt ni Rico, hanggang leeg.

Marahan at pababa ang pag halik. Pagdating sa nipples ni Rico... hinalik-halikan ang paligid nito.

At saka, dinilaan at kinakagat-kagat habang pinapaikot ang dila sa paligid ng nipples.

Hawak lamang ni Rico ang ulo ng ina, kinukontrol dahil sa matinding sensasyon na nararamdaman.


Magkabilaang nipples ni Rico, ganito ang marahang ginagawa ni Janette.

Ungol lang ang ginaganti ni Rico sa sarap na nararamdaman.

Bumaba ang halik ni Janette, pag dating sa pusod - - itinusok niya ang dila at pinaikot ikot sa loob nito.

Ibang sensasyon rin ang nadama dito ng binata.

Bumaba ang palad ni Janette.

Kinapa ang bukol sa manipis na shorts.

Dinama ang kahabaan. Hinagod na parang sinukat ang laki.

Matigas na matigas, at nagpupumiglas, halos nakalabas na ang ulo, unti unti inililis ni Janette pababa ang shorts at brief ni Rico ng magkasabay.

Tumulong na ang binata upang tuluyan ng matanggal ito.

Tumambad kay Janette ang tarugo ng anak. Mahaba... ito ang kauna-unahang makita niya ito ng close-up.

Namumula, may mga munting ugat, at sa totoo lang - - kumpara sa naging asawa, ito na ang pinaka mahaba at pinaka matigas na sandatang nakita at nahawakan niya.

Bahagyang sinalsal ni Janette ang kahabaan nito, habang hinahalikan ang katawan ng anak.

Malagkit na ang kabuuan ng tarugo ni Rico dahil sa mga likidong lumabas dito mula pa kanina.

Habang sinasalsal ni Janette si Rico, ibinaling ang tingin sa mukha ng anak... pikit na pikit ito, at unat-unat na ang katawan hanggang sa paa.. tanda na nasasarapan ito sa ginagawa sa kanya.

Nakita uli ni Janette ang ice cream sa katabi ng kama.

Kinuha ito, habang di tinitigil ang pagbaba taas sa tarugo ng binata.

Dumaklot sa kutsara, walang kamuwang muwang si Rico dahil pikit na pikit ito, habang umuungol.

Nang bigla na lang.

Closet Romance (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon