"AAAAaaahhhh......" sigaw ng sigaw si rico, habang sumisirit ang kanyang tamod, sarap na sarap sa sensasyon.Ilang saglit pa'y tumigil rin ang walang katapusan paglabas ng tamod ni Rico. Saka lamang naka-hinga si Janette.
Nasa bibig niya pa rin ang tarugo, patuloy si Janette sa pag sipsip.
Linonok ang mga natitirang tamod... at dinilaan ang mga iniluwal na tamod kanina. Hinihimod lahat... walang nais itira.
Sa paanan nila, patuloy pa rin ang takbo ng pelikula.
Walang laman ang isip ni Janette. Blanko at parang walang pakiramdam. Ang sandaling ito sadyang wala siya sa ulirat, libog at pagnanasa ang bumabalot sa kanya.
Wala siyang paki-alam sa lahat. Sarap na sarap siya sa maalat na lasa ng tamod ni Rico.
Wala siyang paki-alam sa lahat. Sarap na sarap siya sa maalat na lasa ng tamod ni Rico.
Umuungol pa rin si Rico habang sinisimot ng ina ang mga tamod sa kanyang harapan. Hawak-hawak niya ang buhok ng ina.
Medyo tumunglay pero nakatayo pa rin ang titi ni Rico ng tigilan ni Janette ang pag-chupa.
Humihingal si Janette, iangat ang katawan, ng nakaluhod.
Pinupunsan ng kamay ang basang basa at nangangalay na panga at bibig. Inayos ang buhok na nakabuyangyang sa kanyang mukha.
Inilagay muli sa pagkakalaso ang buhok, nakatingin lang ki Rico, habang nakaluhod sa kama ang ina.
Hinablot siya ni Rico, napadagan si Janette sa katawan ng anak. Hinalikan siya ng binata.
Ginantihan ni Janette, nag iskrima ang mga dila. Lasa ni Rico ang maalat na bibig ng nito, dulot ng mga tamod na kinain mula sa kanya.
Ipinihit ni Rico ang katawan ng ina, pinahiga ito - - kaagad inililis ang duster at hinanap ang puke na natatakpan ng panty.
Basang basa na ito. Pati singit ni Janette, nanlalagkit.
Hindi sa garter pumasok ang daliri ni Rico, sa singit.. hinawi ang manipis na panty at dito linamas ang puke ni Janette.
Hinanap ang hiwa, iginuhit ang dalawang daliri hanggang mahanap ang tinggil. Pina-ikot-ikot ang daliri duon.
Malapot na malapot ang puke ng ina, nanlalagkit ang mga daliri ni Rico. Patuloy sila sa pag halikan... kasunod nito'y pinasok ni Rico ang dalawang daliri sa loob ni Janette.
Napa iktad ang ina.
"Oooooohhh" ungol ni Janette.
Sa loob ng puke, kinalikot ni Rico at pinaikot ikot ang mga daliri sa lagusan.
Bumaba ang mukha ni Rico. Kinagat-kagat at dinilaan ang naninigas na nipples ni Janette.
Habang abala ang kanang kamay sa puke, abala naman ang isang kamay sa paglamas sa isang suso, habang sinisipsip ang kabila.
Nakalilis na ang duster ni Janette hanggang sa pusod. Ang buong duster ay nasa gitna ng katawan nito, dahil hubad na ang mga straps.