Part 50

3.7K 6 0
                                    


Nang mabalot ang mag ina sa kumot, wala pa ring gumagalaw.

Magkatabi sila, mainit ang kanilang mga binti. Ang mga kamay ni Rico ay nasa ulo, samantalang si Janette, nakahawak sa dulo ng kumot upang maikubli sa loob ang mukha nito.

Sa loob ng kumot, ramdam ang tension. Nanginginig ang katawan ng bawat isa. Kapwa humihinga ng paisa-isa, kapwa nag-aalangan.

Kapwa nasindak ang dalawa ng bigla ng kumalampag ang isang nakapalakas na kulog kasabay ng nanlilisik na kidlat.

Napayakap si bigla si Janette sa takot - - sa ilang segundong pagliwanag ng langit dahil sa nang gagalit na kidlat.

Niyakap din ni Rico ang ina, nagkaharap ang kanilang mukha.

Inilingkis ni Rico ang binti sa ina at niyakap niya ito ng mahigpit.

Ang hubad na mga katawan ng mag-ina, magkadikit na ngayon.

Kapwa nararamdaman ang init sa katawan.

Ang dalawang suso ni Janette nakatusok sa dibdib ng binata.

Ramdam ni rico ang tigas ng dalawang dibdib ng ina, lalo na ang utong nito.

Mainit pati ang hininga ng dalawa na ibinubuga mula sa magkalapat na pisngi ng mga ito.

Muling nabuhay ang libog sa mag ina.

Ngunit nag lakas loob si Janette na mag salita. Ibinulong sa anak....

"Rico, what ever happens - - hindi pwede mag all the way anak.."

Mainit ang bibig ni Janette sa tainga ni Rico kaya't mag kahalong kuryente at kiliti ang naramdaman ng binata.

Naintindihan niya ang ina, pero dahil sa pagkakabigkas sa kanyang tenga nito - - sumagad ang tigas ng tarugo ni Rico.

Sintigas na ito ng bato.

Naramdaman iyon ni Janette dahil nasa binti niya ang matigas na pagkalalaki nito.

'Naintindihan niya ba ako?' nagtatakang tanong ni Janette dahil sa naramdaman paninigas ng tarugo ni Rico.


"I know ma, I know.. I understand..."

"What ever happen.." muling binigkas iyon ni Janette. Isang katagang walang kwenta, ngunit kung bakit inulit niya ito, di maintindihan ng ina.

Nabigla na lang siya ng biglang maramdaman nito ang labi ni Rico, sa labi niya.. kinagat ito ng marahan saka ipinasok ang dila sa kaloob looban ng mga labi ni Janette.

Nataranta si Janette, ngunit kaagad sinalubong nito ang dila ni Rico, nag-iskrimahan, ramdam nila na kapwa naglalaway ang dalawa dahil sa tumutunog na sipsipan ng mag ina.

Nag uunahan ang mga dila sa gilagid. Nilulunok ang laway ng bawat isa.

Kinapa ni Rico ang suso ng ina.

Sinapo ang utong.

Closet Romance (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon