Part 97

2.9K 2 0
                                    


Yakap ang ina, ibinaba ni Rico ang isang palad sa puke ni Janette.

Basa na ito, naglalaway. Hinawakan din ng ina ang tarugo ng anak. Sinalsal habang naghahalikan.

Humiga si Rico. Umupo si Janette sa dibdib ng anak.

Sa anggulong ito, kitang kita ang kumikislot na kuntil sa pagkakabuka ng biyak ni Janette.

Marahan, umusog ang ina - - daosdos, pataas. Ang nadaanan balat sa dibdib ng anak - - nabasa, galing sa puke ni Janette.

Pinagmamasdan lang ni Rico ang puke.

Ilang saglit pa, bahagyang umangat si Janette, at marahan, umupo sa bibig ni Rico, kumapit ang dalawang kamay sa headbord.

Kaagad naman, hinawakan ni Rico ang puwet ng ina saka inumpishan, dilaan at kainin ang kaloob-looban ng puke ni Janette.

"OOOooohhhhh... UUUUuuuuunnhhggg..." Mga ungol ng ina.

Gumagalaw ang balakang ni Janette, sinasabayan ng ritmo ang mahabang dila ng anak habang sinisibasib ang buong puke nito.

Ilang minuto lang, kumapit na ang kamay nito sa buhok ni Rico, hudyat na lalabasan na si Janette..

"Nnnaaanndiyannnn naaaa.... Iiiiiiiimmmm CCCoooming..."

Walang tigil na pinagalaw ni Rico ang dila sa puke ni Janette.

Hanggang sa sumabog ito. Pumutok sa bibig ng anak maraming likido mula sa sinapupunan ng ina.

Tumulo ito sa bibig ni Rico, sa panga, hanggang sa leeg - -nanlalagkit ang kanyang mukha ng magkahalong pawis, gata mula ki Janette at laway.

Kumalma ang katawan ni Janette, nanghihina ang katawan unti-unti umangat at dahan-dahan tumayo si Janette.

Ngunit tumulo pa ang katas nito na sinalo ng dila ni Rico.

"Oh sshit, sorry..." Mahinang paumanhin ng ina.

Pumuesto si Janette sa gitna, naka higa pa rin si Rico. Nang matantiya na nasa sentro na siya, umupo sa may tarugo ni Rico,

Kinapa ito ng kamay... nakatitig si Janette sa anak, si Rico nakatingin sa tarugo niya ang puke na pag uugnayin ng ina.

Nang hawakan ni Janette ang tarugo, pinaikot ikot muna ito sa kanyang bukana.

Ipinunas at binasa, at pinaikot ikot din sa kanyang clitoris. Napapikit at napa singhap ang ina.

Dalawang kamay, hinawakan ng ina ang tarugo, itinutok sa bukana.

"Ready.." Sabi nito sa anak..

"Yes.."

Closet Romance (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon