Part 43

3.6K 3 0
                                    


"Pasensya na ma kanina..." nakayoko lang ang binata habang umuupo sa silya ng dining table.

Di na sumagot si Janette, ayaw na niyang dugtongan ito. Alam niyang me kasalanan din siya, kung bakit di siya nag bihis muna bago lumabas.

Kumain sila ng tahimik sa unang isang minuto.

"Ok pa ba tayo mamaya.." sabi ni Rico.

Beach party, oo nga pala, mamaya na. Tiningnan ni Janette si Rico, nguniti.

"Of course." Sabi nito sa binata.

---- ---- ----

Nang marinig ni Janette, na umandar na ang sasakyan, nilgpit nito ang mga kalat sa bahay. Mabilis, di niya alam kung bakit.

Pumunta siya kanyang kwarto, sa kanyang traveling bag, hinanap niya ang kanyang maliit na vibrator.

Kagaad siyang nag hubad, tinanggal ang t-shirt. At itinaas ang mahabang palda. Dinakma ang kanyang puke, basing-basa. Ang isang kamay nakasamo sa kanyang suso, pinipisil ang tigas na tigas na utong.

'OOOooooooooohhhh..." ungol ni Janette..

Nilagay sa ON mode ang vibrator.... At mabilis na ipinasok iyon sa kanyang basing basing puke, napasinghap dahil sa sumasalisol na virbrator. Mabilis ang mga sandali, at mabilis din ang kaganapan.

"AAAAaaaaaahhh" ungol ni Janette. "RRrriiccooo.."

Ilang Segundo lang, linabasan si Janette.

"OOOOOooooohhhhh Shhiiiiit....." parang ihi na umagos ang malagkit na nectar sa kanyang pagkababae. Sumisirit.

Nilalaro pa rin ni Janette ang kanyang puke, humihingal ito. Hanggang sa bitawan niya ang vibrator na umuugong pa rin habang nakapasok ang kalahati nito sa bukana ng basang basang pagkababae.

Bagsak ang katawan nito sa kama. Naka buka ang dalawang binti, nakalilis ang palda hanggng pusod, nakataas ang blusa, at nakalabas ang utong sa hinawing bra.

Nakapikit ang mga mata. Pagod na pagod na mistulang nakipag habulan ng takbuhan.

Hindi niya maipaliwanag kung bakit nasambit niya ang pangalan ng anak, habang nagpapaligaya sa sarili.

Muling naiyak si Janette, galit sa sarili. Bakit di niya mapigilan ang sarili ng oras na iyon. Bakit, nilibugan siya sa sariling anak?

Nakatulog si Janette.

Alas dose ng tanghale, tulog si Janette sa kama. Di namalayan ang oras, nakasara pa ang mga bintana, malakas ang tunog ng aircon sa loob ng kwarto.

Di niya namalayan ang sasakyan ng pumarada si Rico.

Ng pumasok ang binata sa bahay, tahimik ang buong paligid, hanggang kusina. Tinungo nito ang kwarto ng ina, saka kumatok.

"Ma.." bahagyang kinatok muli ang pinto.

"Ma..."

Closet Romance (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon