Part 83

2.8K 4 0
                                    


Panty ni Janette. Satin, baby pink.

Lumakas ang kalabog ng dibdib ni Rico. Lalo na ng dampian ng isang palad niya ang gitna.

Sumama sa kamay niya ang naglalaway na likido mula dito.

'Oh shit..' Sabi ni Rico sa sarili. Tumingin sa mata ni Janette.

"See..? I miss you.." marahang sabi ng ina.

Lumingon si Rico sa paligid, nang matantong walang makakita sa kanya - - inamoy at dinilaan ang panty.

Nalasahan ang likido ni Janette.

Erotic para kay Janette ang scene kaya, kahit siya nadarang din sa nakita. Mahinang napa impit ito ng ungol.

Napapikit ng ilang saglit. May naramdaman, kilos.. ng buksan niya ang mga mata - - wala si Rico sa kinauupuan.

Sa ilalim ng mesa, naramdaman ni Janette, ang palad ni Rico - - humahaplos sa kanyang binti.

Muling napa pikit si Janette, bahagyang ibinuka ang dalawang hita. Umabante pa sa kinauupuan.

SA ilalim, madilim. Walang makita si Rico, pero ng bumuka ang binti ng nasa harap niya - - lumusong siya bigla, at dinilaan ang singit ni Janette.

"Unhng" impit na ungol. Narinig ni Rico.

Umangat saglit ang binata, nang matantiyang tama ang angulo.. muli dinalaan - - sa pag kakataong ito, ang mismong hiwa ang nadilaan niya. Ginawang brush ang pag hagod.

"Ungnh.."

Itotodo na sana ni Rico ang ginagawa ng biglang..

"You want anything else pa ma'am..." Boses ng isang waiter, kinakausap si Janette.

Nauntog ang ulo ni Rico sa ilalim ng mesa.

"No, thank you..." Sabi ni Janette sa waiter.

Isinara na ni Janette ang binti, pilit inilalayo sa mukha ni Rico.

Ng umalis ang waiter...

"Mahuhuli tayo dito - - lumabas ka diyan.." mahinang bulong ni Janette.

Ilang saglit pa, muling lumitaw si Rico sa ilalim ang maayos na naupo sa kanyang dating silya. Basang basa ang mukha.

Kumuha si Janette ng tissue at binigay sa kanya.

"Wipe yourself.. hindi ka na bata..."

Napa tawa si Rico, gayon din si Janette. Saglit, natigilan ang dalawa.

Nang tumugtog ang pianista ng instrumental na 'All I want for Christmas' tumayo si Rico, at lumapit sa upuan ng ina.

"Care to dance..?" Sabi ni Rico

"Marunong ka ba..?" tanong ni Janette

"Soft dance to, hindi naman break dancing.." natawa si Rico.

Tumayo si Janette, lumapit kay Rico. At bumulong...

"Wala akong panty.."

Tiningnan lang siya ng binata, nag facial expression na parang sinasabi...

'So..?'

Sumama si Janette sa isang bakanyang lugar sa gitna ng restaurant.

Medyo dimmed ang ilaw dito.


Closet Romance (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon