Part 91

3.3K 0 0
                                    


Sa baba, dahan dahang hinawakan ni Janette ang tarugo ni Rico na nakatutok sa kanya.

Kasabay nito, ibinuka pa ni Janette ang hita.

Sinalsal ng sandali ang nakatutok na sandata ni Rico. Kumikislot ang pagkababae ni Janette.

"Fuck me.." mahina ang boses ni Janette.

Hindi gumalaw si Rico, kunwa'y walang narinig. Ang totoo, medyo takot siya, dahil ito ang kauna unahang makakapasok ang kanyang tarugo sa puke.

"Fuck me.." inulit ni Janette.

Humihingal si Rico, pinagpapawisan.

Unti-unti lumusong ito sa basang basang puke ng ina.

Mainit ang kaloob looban, kahit ulo pa lang ang nakapasok. Magkasabay silang napasinghap.

"AAAAhh..."

"AAAiii.."

Tumigil si Rico, inalis na ni Janette ang kamay sa tarugo upang bigyan daan ang kabuuan ng binata.

Inilagay niya ito sa puwet ni Rico, binigyan ng pressure.

Lumusong ng kaunti si Rico, pero nasikipan siya.

Masikip ang daan papasok. Kaya, tuluyan ng idinagan ni Rico ang katawan sa ina.

Hindi pa rin siya makapasok ng tuluyan.

Ang mukha niya ay nakapwesto sa may pisngi ni Janette, habang malapit rin sa tainga niya ang mukha ng ina.

"Masikip ka.." mahinang bulong ni Rico.

"Dahil malaki ka.." mahing sagot ni Janette.

Unti-unti, ipinasok pa ni Rico ang tarugo, masikip pero nasasarapan siya sa kaloob looban.

Mainit at nag aapoy ang kalamnan.

Marahan, sinalubong din ni Janette ang tarugo sa loob niya - - hanggang maisagad ito.

Sabay na napasinghap muli ang dalawa.

"AAAAhhhhhggggg.."

"AAAAaggghhnnnn.."

Hindi gumalaw si Rico, iniangat muli ang mukha kay Janette.

Hinalikan siya ng ina, sinamyo ang kanyang labi. Kinagat kagat.

"Aaanngg ssarap mo.." Ungol ni Rico, wala pang ginagawa.

"Mas masarap ka"... impit din ni Janette, habang mahinang ginigiling ay baywang.

Kasunod nito, marahan -- inilabas pasok ni Rico ang sandata sa ina.

Damang dama niya.. masikip ang at parang may vacuum na humihigop sa kanya sa loob.

"Uuuhhhnnn...."

"AAAAggghh.."

"Uuuuuuggngnhh..."

"Aaahhhh...."

Mga ungol ng dalawa habang marahan na inilalabas pasok ni Rico ang sandata sa kaloob looban ni Janette.

"AAAgg... Uuunngg..."


Closet Romance (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon