Part 84

2.8K 3 0
                                    


Yayakap sana si Janette, ngunit iba ang ginawa ni Rico, pinatalikod ang ina, saka niyapos ang dalawang kamay sa katawan nito.

Sumunod naman si Janette, ini-angat din ang dalawang kamay niya at iniyapos ito sa batok ni Rico habang nakatalikod siya.

Nagsasayaw sila ng marahan, medyo iginigiwang ni Janette ang balakang, nararamdaman niya ang mahabang tarugo nito, naka bundol sa kanyang puwet na natatakpan lang ng kanyang damit.

Humaplos ang palad ni Rico.. bumaba sa puson ng ina.. naka talikod sila sa may mga tao, kaya sinamantala ni Rico - -hinipo ang puke ni Janette sa ibabaw ng damit nito.

"Unnggh.." ungol ni Janette, inidiin ang pwet sa tarugo ni Rico.

Ganito sila sa loob ng ilang munuto. Ngunit, hindi na makatiis sa bawat isa.

Kumalas si Janette. Hinarap si Rico, hinalikan sa lips, at binulungan.

"Let's go..."

Niyakap siya ni Rico at mahinang nag tanong.

"Saan.."

Napangiti si Janette. Mahinang dinampian ng halik ang lips ni Rico. Saka inilapit ng mabuti ang bibig sa tainga ng binata.

At nagsalita ng medyo nang gigigil at mahinang boses.

"Lets fuck.."

Akbay ni Rico si Janette, pag labas sa restaurant - -gusto na itong hilain ng binata.

Pero ayaw mag madali ng ina. Nag hihintay sila ng elevator, ng may sumigaw kay Rico.

"Hey.. Rico... Rico.."

Isang mama', na nakakalbo na, nakilala si Rico. Yes, of all places..

Pinagmasdan maigi ng binata ang mukha ng tumatawag sa kanya, naka akbay siya kay Janette.

Kaagad nakilala.

"Kilala mo..?" tanong ni Janette.

"Yes, teacher ko sa college.."

Papalapit ang lalake sa kanila.

"Hey kumusta, anong ginagawa mo dito.." Sabi ng teacher.

"Hi sir, ho? Eh.." Lost words ang binata.

Tumunog ang elevator -- pabukas na.

"Eh sir, good to see you... Kasi dumating ang girlfriend ko.." Kakamayan ni Rico ang teacher - - ng makita, na hawak ng kamay niya ang panty ni Janette, dali-daling isinilid ito sa bulsa.

Napansin iyon ng teacher pero, hindi nag comment.

"Si Janette sir.." Pakilala ni Rico..

"Babes, si Mr. Peralta"

"Hi.." sabi ng teacher nakatitig ki Janette.

"Hi.. Sabi naman ni Janette

"Mauuna na ko.." bulong ni Janette. Naka bukas na ang elevator...

Closet Romance (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon