Wala siyang ibang ginagawa kundi humaplos lang sa mga braso ni Janette."AAAHhhhhhh...." Sigaw ni Rico sa mga huling pilandit na lumbas sa kanya.
Binawa ng tamod ang biceps at umaapaw sa sarili niya pusod ang malagkit na likido.
Punong puno din ang palad ni Janette..
Binitawan ni Janette ang mga labi ng binata. Maraming inilabas si Rico, hawak pa rin niya ang titi nito.
Matigas pa rin sa kanyang mga kamay.
Ibinaling ng ina ang mga mata sa naganap sa gitna nila. Siya mismo, hindi makapaniwala, ng salsalin niya ang anak.
Libog na libog siya.
'Uuunnngg... aahh...' narinig niyang ungol ng binata.
Inalis ni Janette ang palad sa titi at idinantay sa mga katas na nagkalat sa dibdib at pusod ni Rico.
Ikinalat ang tamod sa katawan ng binata, hinahaplos na parang lotion..
'Ma,.. anong ginagawa m-mo..?' nang hihina si Rico pero nag tataka sa ginagawa ng ina.
'Sabila nila' mahinang sagot ni Janette. ' protein daw ang sperm.. good for the skin.'
"Oh talaga.." pinunas din ni Ri-rico ang isang dakot na tamod malapit sa kanyang puson at biglang ipinahid sa mukha ni Janette.
"Ah! Hey...." Nabigla si Janette..
"Pwede rin yan sa'yo.." sabi ni Rico
Medyo nahihiya si Janette aminin na gusto niya talagang ihilamos ito. Kaya di niya tinanggal ang tamod sa kanyang pisngi.. hinayaan itong tumulo.
Nakatingin lang si Janette ki Rico. Pinamamasdan din ng binata ang reaksion ng ina.
Tumulo ang katas... hanggang makarating sa may labi ni Janette. Di pa rin ito gumagalaw. Di pa rin pinupunas. Hanggang, umabot ito malapit sa bibig. Na-shock na lang si Rico, ng Makita ang mabilis na pag labas ng dila ni Janette, at ninamnam ang tamod ng anak.
Walang sinabi, walang salita. Linunok iyon ni Janet.
"Masarap ba?" Tanong ni Rico..
Di sumagot si Janette, bagkus.. hinalikan sa labi ang anak at nakipag iskrima ng dila. Kaya lang ngayon, may lasa na ang laway nila. Maalat na ang kabuuan ng bibig ni Janette. Pinagsaluhan nila ang tamod na kinain ng ina.
"Masarap ba?" tanong na Janette.
Nanginginig ang sagot ni Rico ".Y-yes.."