Part 60

3.2K 5 0
                                    


Saka niya deneretso ang kwarto ni Rico, hindi na kumatok, kusa na lang pumasok. Ewan kung bakit, ni-lock rin ang pinto pagkapasok nito.

"Ready?.." Tanong ng ina

"Yup.." Nakaupo lang si Rico sa kama.

Nakabukas lang lamp shade sa silid. Ito lang ang ilaw. Malakas ang tunog nag aircon, naka setup na ang lahat.

Nakita ni Janette ang ilang piraso ng DVD na nasa kama. Lumapit ito, at naupo.

"Anong pwedeng panoorin?" tanong nito sa anak, habang ini-scan ang mga dvd ni Rico.

Marami-rami rin ang mga maaring pag pilian, ng mapansin ni Janette ang isang porno movie.

"Ano to?" Tanong ni Janette, alam niya kung ano yun dahil nakikita naman sa cover ang mga cum shots sa mukha ng mga hubad na babae at lalaki.

Nahiya si Rico, bakit ba napasama yan diyan, eh me sekretong lalagyan yan.

"Hoy.. Maganda ba ang kwento nito?" Tanong ni Janette

Nagtaka si Rico, bah! gusto kaya nitong manood ng porno?

"H-ha... eh..." nagkamot sa ulo.. "walang kwenta yan, walang story puro lang.. anuhan.."

"Ah, sige nga try mo nga.." iniaabut ito kay Rico. Nagkakamot pa rin ng ulo ang binata, medyo diyahe. Pero isinalang niya. Naupo ng maayos si Janette.

Wala pang five minutes na tumatakbo ang pelikula, nag reklamo na si Janette sa walang humpay na banatan ng mga pinapanood nila.

"Ano ba yan. Walang thrill... wala na bang iba niyan..?"

"Ano bang gusto mo.. ma, me mga chick flicks ako dito,"

"Hindi, okey lang kung porno, kaya lang yung me kunti namang story..."

May naisip si Rico.

"Sigurado ka ba..?"

"Hello.. as in, di ka pa pinapanganak nanonood na ako niyan noh, duh!."

"Sige.. teka.." tumayo si Rico, itinaas ang foam ng kama at kinuha ang isa sa ilang porno collections na nasa ilalim nito, iniabut ki Janette.

"Classic yan" Sabi ng binata.

Binasa ni Janette ang tittle. Kirdy Steven's: TABOO

Binasa nito ang sypnosis sa likod ng kaha. Kumabog ang dibdib niya ng maintindihan ang plot ng pelikula.

INCEST: MOTHER AND SON.

Nabagabag ang pag iisip ng ina, ngunit sa halip na i-reject, nagkaroon ito ng curiousity sa movie.

"Sige, try natin." Marahang sabi ni Janette.

Shit' sabi ni Rico sa sarili.. 'eto na..'

Sa umpisa pa lang medyo na hook si Janette. Iniintindi ang bawal dialogue.

Mukhang, sini-xerox sa isip ang bawat frame at bawat scene.

Interesado siyang malaman ang istorya, kung talagang mag-sesex dito ang mag ina.

Sa kabilang side, naka upo rin lang si Rico, naka sandal sa headboard ng kama ang likod, nakaunan ang kamay.

Tinitingnan lang ang ina. Kabisado na ni Rico ang buong palabas na ito, hindi na siya gaanong interesado.

Closet Romance (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon